Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Rakitic muốn đánh bại Madrid một lần nữa

Mẹo Cược - Tiền vệ tài năng đang nóng lòng được ra sân trong trận Clasico cuối tuần này và tự tin Luis Suarez sẽ thể hiện tầm ảnh hưởng của mình cho Barcelona ngay lập tức.
>> Aguero tiết lộ tình cảm thân thiêt giữa anh và Messi
>> Guardiola: Tôi muốn nhiều hơn từ Gotze
>> Aston Villa xác nhận mua đứt Tom Cleverley
Rakitic háo hức trước trận El Classico
Rakitic háo hức trước trận El Classico
Theo bản tin soi kèo đêm nay cập nhật,Ivan Rakitic đang hy vọng anh sẽ một lần nữa đánh bại Real Madrid khi đội bóng xứ Catalan có chuyến hành quân đến sân Santiago Bernabeu vào thứ Bảy.
Tiền vệ người Croatia đã cùng Sevilla đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 mùa giải 2013-14, và bây giờ anh rất muốn giúp Barca giành trọn 3 điểm vào cuối tuần này."Tôi biết trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid là một trận cầu lớn được nhiều người mong đợi",Rakitic nói với các phóng viên soi kèo Ma Cao.
"Tôi đã may mắn để đánh bại Madrid khi tôi chơi cho Sevilla và đó là cách tôi muốn tiếp tục với Barcelona"."Thật khó để nói liệu Barcelona đang ở dạng tốt nhất trong mùa giải này. Chúng tôi sẽ phải xem xét điều này sau ba hoặc bốn tháng nữa."
Luis Suarez sẽ có trận đấu ra mắt Barcelona tại Bernabeu và Rakitic tin tưởng rằng tuyển thủ quốc gia Uruguay sẽ lập tức chứng tỏ khả năng của mình."Luis là một cầu thủ giỏi.CLB đang mong chờ anh trở lại. Chúng tôi nhìn thấy anh ấy mỗi ngày tại sân tập và biết anh sẽ giúp Barca rất nhiều."
Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa phải nhận một bàn thua nào tại La Liga và Rakitic xác định toàn đội sẽ cố gắng giúp thủ môn Claudio Bravo nâng cao chuỗi trận bất bại của mình."Chúng tôi đã bắt đầu sự cạnh tranh trong chiến thắng và đặc biệt là giữ sạch mảnh lưới sau 8 vòng đấu. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ rất tốt và dĩ nhiên chúng tôi muốn bảo vệ thành tích này trước Madrid. "
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét