Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Manchester City: Cần James Milner cho hành trình chinh phục ngôi vương

Mẹo Cược - Mùa giải này người hâm mộ dần thấy được vai trò của tuyển thủ Anh trong đội hình Man City, vốn dĩ đã rất chật chội với những tiền vệ chất lượng. Cơ hội ra sân của các cầu thủ là không nhiều, cuộc cạnh tranh cho một vị trí chính thức là rất khốc liệt. Không dễ để có một vị trí trong đội hình xuất phát khi các cầu thủ đang chơi rất tốt.

>> Top 10 cầu thủ có phí chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại
>> 
Nhận Định 23/10 18:00 U21 Việt Nam - U21 Thái Lan
>> 
Chelsea: Chiếc băng đội trưởng cho Cesc Fabregas, tại sao không ?
Tại Etihad mùa này, James Milner đã chơi trong tất cả 9 trận của Manchester City và quan trọng hơn anh đã đá chính được 7 trận từ đầu mùa. Tầm ảnh hưởng của anh lên đội bóng cũng rất lớn, trong trận đấu của Man City với Roma tại Champions League anh đã chơi tốt khi góp phần hạn chế những đường lên bóng của đội khách và góp phần giữ lại một điểm cho đội nhà. Man City muốn anh ở lại Etihad thi đấu bằng một bảng hợp đồng có thời hạn 4 năm, nhưng với James Milner anh không mặn mà lắm về điều này khi phải thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, với một cầu thủ lớn và có cá tính như anh thì chắc chắn anh sẽ không chấp nhận dự bị mà muốn được ra sân nhiều hơn.

James Milner đang chơi với phong độ cao mùa giải này

James Milner đang chơi với phong độ cao mùa giải này

Theo các chuyên gia tip bóng đá uy tín cho biết,tài năng của Milner không đủ để ông Pellegrini xếp anh vào đội hình chính với một hàng tiền vệ chật chội với những cái tên rất khó để có thể ngồi ngoài như David Silva, Yaya Toure và Samir Nasri. Nhưng hiệu suất gần đây đã chỉ ra rằng Milner đúng khi yêu cầu một suất đá chính mùa này và nếu Pellegrini tiếp tục thưởng cho tuyển thủ Anh  nhiều phút thi đấu hơn, có khả năng là Milner sẽ đóng một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục những danh hiệu trong mùa giải này.

Mặc dù có màn trình diễn tuyệt vời trước đội khách Chelsea vào tháng trước, khi anh đã hạn chế được phạm vi hoạt động của Eden Hazard giúp cho Man City không bị mất điểm ngay trên sân nhà. Ngoài khả năng hỗ trợ phòng ngự James còn góp phần quan trọng vào lối chơi của đội nhà đồng thời gián tiếp giúp người cũ của Chelsea có một pha ghi bàn đẳng cấp vào lưới đội bóng cũ giữ lại một điểm quý giá cho tham vọng ngôi vương của đội chủ sân Etihad.Rất dễ dàng để mất đi vị trí chính thức khi đánh mất phong độ hoặc không được tin dùng nhưng rõ ràng là Milner tiến bộ từng ngày ở hàng tiền vệ sáng tạo của Man City. Báo giới Anh cũng chứng minh anh là một cầu thủ hoàn hảo mặc dù không kỹ thuật và hiệu quả Silva bên cánh trái, không phải là một cầu thủ chạy cánh như Navas,nhưng những đường lên bóng của anh có sự tham gia của Zabaleta luôn tìm ẩn một mối đe dọa. trong cả trận đấu anh luôn là người hỗ trợ rất tốt khi luôn di chuyển rộng trên sân để kiếm bóng và ngăn chặn những đường lên bóng của đối thủ.

Anh đã tạo ra nhiều cơ hội (3,3 cơ hội/trận) so với (2,92 cơ hội/trận) của các cầu thủ được đánh giá sáng tạo hơn, như Sanchez và Sterling của Liverpool, mùa giải này có khả năng anh sẽ tiếp tục được sử dụng nếu vẫn chơi với phong độ như thế này. Chấn thương của Nasri dường như đã đi vào đúng thời điểm khi hàng tiền vệ chật chội của Man City bắt đầu dư thừa, sẽ rất khó cho cầu thủ người Pháp khi trở lại vào tháng 11 tới. Khả năng phòng ngự cảu tuyển thủ Anh là rất đáng nói.Tính linh hoạt của anh được các chuyên gia soi kèo miễn phí đánh giá cao,nó cho phép anh có thể đến tất cả các điểm nóng trên sân.Trung bình anh có khoảng 1,56 cú tắc bóng thành công mỗi trận và luôn chiến thắng khi đấu tay đôi với đối thủ. Các cầu thủ tấn công của Man City thường có thể miễn nhiệm vụ quay về tham gia phòng ngự như Toure và Pellegrini để anh ra sân là một giải pháp tốt cho tuyến tiền vệ cũng như hàng thủ của Man City.

Ban lãnh đạo đội bóng đang rục rịch soạn một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho những gì anh làm được cho đội bóng tới thời điểm này. Anh xứng đáng với sự trọng dụng của HLV Pellegrini khi anh đã chơi nổi bật trong mùa này, và là một nhân tố quan trọng đối với chiến dịch giành chức vô địch của Man City trong vòng bốn năm qua. Đó là tin tốt cho người hâm mộ thành phố ở khắp mọi nơi, James Milner là một cầu thủ bất kỳ nhà cầm quân nào cũng muốn có và thể tin tưởng cho hành trình tìm đến vinh quang của đội bóng.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét