Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Modric xứng đáng được đề cử QBV – Bilic

Mẹo Cược - HLV Besiktas đã bày tỏ sự tức giận của mình với quyết định của FIFA khi tiền vệ Luka Modric không có tên trong danh sách 23 ứng viên được đề cử cho danh hiệu QBV 2014.
>> Messi đã hy sinh rất nhiều cho Argentina
>> 
Genoa 1-0 Juventus: Phút bù giờ nghiệt ngã
>> 
Cornella 1-4 Real Madrid: Varane có cú đúp dễ dàng
Modric được thầy cũ đánh giá cao
Modric được thầy cũ đánh giá cao
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá miễn phí,cựu HLV Croatia Slaven Bilic tin rằng tiền vệ Luka Modrid của Real Madrid là tiền vệ tốt nhất trên thế giới và xứng đáng được Fifa đề cử giải thưởng QBV sau màn trình diễn quá đỗi xuất sắc trong năm 2014.Cầu thủ 29 tuổi là một trong những người thi đấu xuất sắc nhất của Madrid giành được Copa del Rey và Champions League, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi anh lại bị bỏ qua trong danh sách 23 ứng viên đề cử cho giải thưởng cá nhân uy tín.
"La Liga là giải đấu mà tiền vệ đóng vai trò rất quan trọng và Luka đã được bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất", Bilic nói với kênh tip bóng đá free hôm nay Sportske Novosti."Anh ấy xứng đáng có tên trong danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu QBV. Luka không biết cách PR cho bản thân, đó là lý do duy nhất mà cậu ấy bị loại bỏ."
"Nhưng dù sao, anh ấy sẽ không bao giờ giành được QBV bởi vì những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic, Arjen Robben và Franck Ribery như được mặc định để chiến thắng"."Luka xứng đáng được đề cử, mặc dù có lẽ anh ấy đã không có một World Cup tốt, nhưng anh đã giành được chức vô địch Champions League.
"Tôi không nói rằng anh là cầu thủ tốt nhất của Madrid, nhưng anh là cầu thủ thứ hai, quan trọng nhất của họ sau Ronaldo. Ở vị trí của mình, Modric là cầu thủ tốt nhất trên thế giới".Modric đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid cho đến nay, anh ghi được một bàn thắng cho Kền kền trắng.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét