Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Cornella 1-4 Real Madrid: Varane có cú đúp dễ dàng

Mẹo Cược - Hậu vệ người Pháp cùng với Javier Hernandez và Marcelo là những người đã ghi bàn cho chiến thắng ấn tượng nữa của Real ở Copa del Rey năm nay.
>> Manchester City 0-2 Newcastle United: Cái chết của nhà vua
>> 
Lò La Masia của Barcelona đang sản xuất ra nhiều cầu thủ chất lượng nhất thế giới
>> 
Cagliari - AC Milan: Torres cần ghi bàn để trở lại
Real Madrid đã có một chiến thắng nhẹ nhàng ở Copa del Rey với tỉ số 4-1 trên sân của Cornella đêm qua.
Mọi vị trí ở Real đều có thể ghi bàn
Mọi vị trí ở Real đều có thể ghi bàn
Cornella là đội bóng quá nhỏ bé so với nhà đương kim vô đich châu Âu,vì vậy ở trận đấu này HLV Ancelotti đã cất hết những cái tên quan trọng trên băng ghế dự bị và ra sân với nhiều cầu thủ dự bị. Nhưng những cầu thủ dự bị của Real thôi cũng đủ để đè bẹp đội bóng nhỏ bé này ngay trên sân nhà của họ.
Các chuyên gia chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu đưa ra bằng chứng là khi bóng lăn được 9 phút Real đã có bàn mở tỉ số do công của hậu vệ người Pháp Varane,nhưng đội khách có chút bất ngờ khi 10 phút sau đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa do công của Munoz.
Đó là những gì đội chủ nhà làm được trong trận đấu này. Ở phút 35 cảu trận đấu,hậu vệ người Pháp lại một lần nữa điền tên lên bảng điện tử khi anh ghi bàn thắng giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Để tiếp tục cho một chiến thắng tưng bừng nữa lần lượt Hernandez và Marcelo cùng nhau lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Real.
Hai đội vẫn còn lượt về trên sân nhà của Real nhưng có chăng trận đấu này cũng chỉ mang tính thủ tục vì gần như Cornella đã chấp nhận thất bại khi bị đè bẹp ngay trên sân nhà. 3/4 số bàn thắng của Real trong trận đấu này đều do công của các hậu vệ,điều này cho người ta thấy ở Real mọi vị trí đều có thể ghi bàn và không gì có thể cản nổi Real lúc này,theo cập nhật từ các phóng viên cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại .
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét