Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Silva không tin Chelsea có thể vô địch Premier League

Mẹo Cược - Nhà vô địch Premier League đã tụt lại phía sau trong cuộc đua danh hiệu đầu mùa giải này sau khi The Blues đã có một khởi đầu quá hoàn hảo.

>> Szczesny:Tôi không nghĩ Chambers làm tốt đến vậy
>> Theo Walcott bắt đầu tập luyện trở lại
>> Conte cho rằng Italia đã phung phí cơ hội

Silva không tin Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh dễ dàng
Silva không tin Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh dễ dàng
Theo tin bóng đá nhanh cho biết,tiền vệ David Silva của Manchester City đã lên tiếng cảnh báo Chelsea khi cho rằng không dễ dàng để giành chiến thắng tại Premier League dù đang có lợi thế dẫn trước 5 điểm so với Man City.Thầy trò ông Jose Mourinho đã khởi đầu mùa giải mới rất tuyệt vời khi liên tiếp bất bại sau bảy trận đấu và chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ngoại Hạng Anh tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, Silva cảm thấy còn quá sớm để tiên đoán Chelsea sẽ là nhà vô địch Premier League khi mùa giải chỉ mới trải qua 7 vòng đấu.
"Chelsea đã một kì chuyển nhượng thành công, họ có một đội ngũ tuyệt vời", Silva nói sau chiến thắng 4-0 của Tây Ban Nha trước Luxembourg tại vòng loại Euro 2016 vào ngày Chủ nhật."Nhưng nó không có nghĩa là mọi thứ sẽ được dễ dàng, đặc biệt là ở Anh”.Một trong những bản hợp đồng chất lượng của Chelsea trong mùa giải năm nay, Diego Costa, cuối cùng cũng đã kết thúc chỗi ngày kém duyên ở cấp ĐTQG khi ghi được một bàn thắng cho La Roja trong chiến thắng đậm đà của Tây Ban Nha.
Silva nhận định tiền đạo gốc Brazil chỉ đơn giản là không may mắn trong những tình huống đối mặt."Costa rất muốn ghi bàn nhưng anh đã không may mắn. Nhưng hôm nay anh đã giải tỏa áp lực khi ghi được một bàn thắng. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục có thêm nhiều bàn thắng nữa", Silva nói.Silva sẽ trở lại tập luyện cùng Man City chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Tottenham vào thứ Bảy tại Premier League .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét