Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

De Boer khuyên răn Messi trước thềm Classico

Mẹo Cược - Frank de Boer nói rằng Lionel Messi là cầu thủ tốt nhất trên thế giới nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc siêu sao Barcelona bỏ qua hướng dẫn của huấn luyện viên.

>> Totti là biểu tượng của Roma – Pep Guardiola
>> Van Gaal thất vọng sau trận hòa với West Brom
>> Đánh bại Ajax cũng quan trọng như El Classico - Neymar

Messi phải luôn biết lắng nghe Enrique
De Boer khẳng định Messi phải luôn biết lắng nghe Enrique
Báo chí soi kèo Tây Ban Nha đưa tin cho rằng ngôi sao Argentina đã từ chối lệnh thay người của HLV Enrique trong khoảng thời gian gần cuối hiệp hai trước chiến thắng Eibar vào thứ bảy tuần.
HLV Luis Enrique của Barca đã tránh tiếng và giảm đi tầm quan trọng của vụ việc  khi nói rằng ông muốn để Messi nghỉ ngơi sau thời gian làm nhiệm vụ quốc tế, nhưng De Boer tin rằng ngay cả một cầu thủ tuyệt vời như Messi cũng phải luôn tuân thủ chỉ dẫn của HLV.
"Anh ấy là cầu thủ tốt nhất trên thế giới và sẽ giữ vị trí ấy trong nhiều năm nữa", cựu danh thủ Barca nói với các phóng viên tip bóng đá uy tín.
"Leo có kinh nghiệm thi đấu vì thế cậu ấy biết về thể trạng của mình. Tuy nhiên khi HLV nói điều gì thì các cầu thủ phải có nghĩa vụ lắng nghe".
De Boer đã có bốn năm được thi đấu cùng với Luis Enrique trong màu áo CLB xư Catalan và hậu vệ cũ vẫn giữ rất yêu mến và quý trọng người đồng đội cũ tại Barca.
"Anh ấy là một trong những đội trưởng của đội bóng, một võ sĩ, một nhà vô địch và một vận động viên thi đấu với 200% sức lực, vì thế anh ấy luôn là tấm gương cho các đồng đội noi theo”.
Barca đã có một khởi đầu tốt đẹp dưới thời Luis Enrique, người được lựa chọn để kế nhiệm Gerardo Martino cầm lái trong suốt mùa hè.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét