Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Manchester City 0-2 Newcastle United: Cái chết của nhà vua

Mẹo Cược - ( Vòng 4 League Cup) Manchester City đã có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà Etihad đêm qua,kết quả của trận đấu này là vô cùng bất ngờ với người hâm mộ,không ai có thể nghĩ trận đấu lại diễn ra theo thế trận như vậy.
>> Lò La Masia của Barcelona đang sản xuất ra nhiều cầu thủ chất lượng nhất thế giới
>> 
Cagliari - AC Milan: Torres cần ghi bàn để trở lại
>> 
Tôi không thể ghi 60 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo – James
Newcastle có chiến thắng nhẹ nhàng tại Etihad để vào tứ kết Capital One Cup
Newcastle có chiến thắng nhẹ nhàng tại Etihad để vào tứ kết Capital One Cup
Bản tin tip bóng đá uy tín cho biết,Newcastle bảo đảm chiến thắng thứ ba liên tiếp của họ và một vị trí trong vòng tứ kết Capital One Cup khi đội bóng của Manuel Pellegrini chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.Manchester City được tiễn khỏi League Cup năm nay sau bàn thắng của Rolando Aarons và Moussa Sissoko bảo đảm một chiến thắng cho Newcastle United ngay trên sân nhà Etihad,không nhiều người có thể nghĩ trận đấu này lại diễn ra theo chiều hướng như thế.
Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu,cầu thủ trẻ Aarons mở tỉ số cho đội khách sau một pha xử lý bóng ngớ ngẩn của Fernandinho trên phần sân nhà,và rất nhanh chóng đội khách vươn lên dẫn trước với ma kết thúc chính xác và thủ môn Willy Caballero hoàn toàn bất lực nhìn bóng đi vào lưới,theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất .
Vận đen vẫn không tha cho chủ nhà,chỉ ba phút sau khi bị dẫn tiền vệ David Silva phải khập khiễng rời sân và một lần nữa khung thành của Caballero Paul lại rung lên sau pha đột phá dũng mãnh của Moussa Sissokho ở phút 75 gia tăng cách biệt cho Newcastle và đảm bảo cho một chiến thắng hoành tráng tại Etihad.
Manuel Pellegrini thay cả Jesus Navas và Sergio Aguero vào sân tìm kiếm bàn gỡ nhưng hai cầu thủ này không còn nhiều thời gian để giữ xuất vào tứ kết ở lại với sân Etihad. Kết thúc trận đấu Newcastle có chiến thắng nhẹ nhàng để vào tứ kết của Capital One Cup năm nay.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét