Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Aguero tiết lộ tình cảm thân thiêt giữa anh và Messi

Mẹo Cược - Sergio Aguero đã tiết lộ trong cuốn tự truyện mới của mình về tình cảm bạn bè thân thiết giữa anh và Lionel Messi trong màu áo Argentina.
>> Guardiola: Tôi muốn nhiều hơn từ Gotze
>> 
Aston Villa xác nhận mua đứt Tom Cleverley
>> 
Cựu đội trưởng tuyển Anh và Manchester United Rio Ferdinand có kế hoạch nghỉ hưu 
Tình bạn giữa Messi và Aguero rất thân thiết
Tình bạn giữa Messi và Aguero rất thân thiết
Theo tip bóng đá cho biết,hai cầu thủ đã trở thành bạn thân từ năm 2005 khi họ lần đầu tiên chơi cho U17 Argentina, cả hai đã có 9 năm ở cùng phòng trong mỗi lần tập trung với ĐTQG. Tuy nhiên, Aguero đã buộc phải ngủ một mình trong các trận đấu quốc tế gần đây khi Messi bỏ lỡ, ngôi sao Manchester City thừa nhận cả hai đều nhắn tin chia sẻ một câu chuyện đùa khi một trong hai vắng mặt.
Anh tiết lộ với bản tin kèo bóng đá trong cuốn sách mới của mình như sau:"Khi một trong hai vắng mặt, người còn lại sẽ làm chủ căn phòng. Lần gần nhất anh ấy vắng mặt, anh ấy đã nhắn tin hỏi tôi: ‘Họ mang ai đến với em vậy?”Tôi trả lời ngay: ‘Đừng lo lắng, tình yêu - Em chỉ có một mình’. Tuy nhiên, anh ấy cũng nhanh chóng đáp:‘Đừng có lừa dối tôi!”.
Cựu tiền đạo của Atletico Madrid cũng nói thêm về lần đầu tiên cả hai gặp gỡ vào năm 2005."Lần đầu tiên tôi gặp Leo Messi. Tôi không biết anh là ai, thế rồi dần dần anh giống như một người anh em với tôi”."Sau một thời gian tôi nhìn anh và nói:" Xin lỗi, tên của bạn là gì ".
Ông ta trả lời: "'Leo.' '' 'Leo," "Tôi nói,' 'Leo gì ...' '' 'Lionel,'" ông trả lời?. '' Lionel Messi"."Tôi nhận ra tên từ một nơi nào đó và cuối cùng nhớ ra anh là đứa trẻ đến từ Rosario đang chơi bóng cho Barcelona".Aguero còn tiết lộ thói quen ngủ sớm và ngủ rất sâu của Messi trước mỗi trận đấu.Còn Aguero thì thường thích xem tivi nhưng luôn tránh làm phiền Messi tỉnh giấc.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét