Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Không hoan nghênh Messi là kiêu ngạo – Stoichkov

Mẹo Cược - Huyền thoại Barcelona Hristo Stoichkov cho rằng người hâm mộ Real Madrid thật kiêu ngạo khi họ không hoan nghênh việc vinh danh Lionel Messi nếu anh ghi bàn và phá vỡ kỉ lục trong trận Clasico.
>> HÌNH ẢNH: Mesut Ozil phục hồi nhanh hơn dự kiến
>> Jose Mourinho: Loic Remy sẽ trở lại
>> Origi cũng xuất sắc như Eto'o và Lukaku – Girard
Stoichkov cho rằng Madridistas nên hoan nghênh Messi
Stoichkov cho rằng Madridistas nên hoan nghênh Messi
Chỉ với một bàn thắng tại Santiago Bernabeu vào thứ bảy, Lionel Messi có thể sánh ngang với tay săn bàn hàng đầu La Ligac của mọi thời đại, Telmo Zarra.Sau khi ghi được một hat-trick trong trận Classico mùa giải trước, các cule đang hy vọng Messi có thể làm nên lịch sử ngay trên sân của kì phùng địch thủ Real Madrid mùa này để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại La Liga.
Stoichkov khẳng định Madridistas nên tôn trọng chủ nhân của bốn QBV."Tại sao người hâm mộ Madrid không thích vinh danh Leo?" ông nói với trang tip bóng đá chính xác nhất của AS .
"Trong quá khứ, một cầu thủ của Barca là Ronaldinho cũng từng nhận được những tràng pháo tay hoan nghênh trong trận Clasico vì màn trình chói sáng và cực kì ấn tượng”."Messi là huyền thoại, sẽ là kiêu ngạo khi không hoan nghênh một huyền thoại”."Tương tự như vậy, tôi tin rằng Nou Camp sẽ hoan nghênh Cristiano Ronaldo."
Nói thêm về trận đấu,Stoichkov chia sẻ với bản tin tip bóng đá miễn phí hằng ngày rằng: "Madrid đang ghi rất nhiều bàn thắng. Nhưng họ đang chịu áp lực vì họ sẽ kém Barca đến 7 điểm nếu để thua”."Đó sẽ là một trận đấu chặt chẽ và đầy toan tính, đội bóng nào có thần kinh vững hơn sẽ là người chiến thắng."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét