Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Đánh bại Ajax cũng quan trọng như El Classico - Neymar

Mẹo Cược - Ngôi sao Barcelona, Neymar khẳng định, với Barca chiến thắng tước Ajax cũng quan trọng như việc đánh bại Real Madrid trong trận El Classico.

>> Messi tốt hơn so với Ronaldo – Suarez khẳng định
>> Rodgers ngỏ ý một ngày nào đó sang Tây Ban Nha
>> Barcelona chưa nghỉ đến trận đấu với Real Madrid – Mascherano

Neymar hy vọng sẽ ghi bàn trong hai trận đấu sắp tới
Neymar hy vọng sẽ ghi bàn trong hai trận đấu sắp tới
Tuyển thủ quốc gia Brazil đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời cho đến nay trong mùa giải này, anh ghi được chín bàn thắng ở mọi giải đấu.
"Thứ ba, chúng tôi có một trận đấu với Ajax và chúng tôi phải giành chiến thắng, chỉ có như thế sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ về El Clasico. Ghi bàn vào lưới Ajax hay Real Madrid đều rất quan trọng và tôi sẽ cố gắng để làm điều đó", Neymar cho biết tại một cuộc họp báo.
"Đó sẽ là một việc rất khó khăn và một trận đấu rất quan trọng với Ajax. Chúng tôi luôn luôn chơi để giành chiến thắng nhưng tôi tin rằng Ajax là một đội bóng tuyệt vời cả trong phòng thủ và tấn công. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng."
Neymar cho biết với nguồn tin tip bóng đá uy tín được chơi bên cạnh Lionel Messi luôn là điều tuyệt vời đối với anh, nhưng cũng không kém phần vui mừng trước triển vọng sánh bước cùng Luis Suarez trên hàng công, cầu thủ Uruguay nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận siêu kinh điển với Madrid.
"Đối với tôi, Messi là cầu thủ tốt nhất trên thế giới, và tôi hạnh phúc để chơi bên cạnh anh ấy. Nhưng Luis Suarez cũng là một ngôi sao lớn và tôi chắc chắn anh sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho Barcelona."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét