Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Manchester City đã sẵn sàng tham gia tranh giành Reus

Mẹo Cược - Bayern Munich đã gây chú ý ở châu Âu khi mới đây đã tiết lộ những điều khoản trong việc chuyển nhượng Marco Reus,rất có thể trong kỳ chuyển nhượng tới đây Bayer sẽ chiêu mộ anh về. Điều mà ở hai mùa bóng gần đây Bayer đã làm thành công với những tài năng của Dortmund.
>> Garcia khẳng định Roma không quan tâm đến Juventus
>> 
Daniel Sturridge chấn thương là do di truyền
>> 
Dortmund vẫn là đối thủ nguy hiểm với Bayern
Reus thi đấu ấn tượng mặc cho những kết quả không tốt của Dortmund
Reus thi đấu ấn tượng mặc cho những kết quả không tốt của Dortmund
Các chuyên gia tip bóng đá uy tín cho biết,Manchester City đang chuẩn bị mọi động thái để đưa Marco Reus về Etihad,nếu có được tiền vệ này Man City sẽ là một đội bóng đáng sợ hơn ở châu Âu bởi những kinh nghiệm trong màu áo Dortmund cảu Reus sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều.
Trong một động thái mới đây,rất có thể đội chủ sân Etihad sẽ gởi tới Dortmund một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng,điều này sẽ làm Dortmund phải suy nghĩ bởi nếu không bán anh vào lúc này thì có thể đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ mất trắng cầu thủ này do đáo hạn hợp đồng.
Các nhà vô địch Đức mua thành công hai tài năng Mario Gotze và Robert Lewandowski từ Dortmund trong hai mùa bóng gần đây.Lần này CEO Karl-Heinz Rummenigge đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch để chiêu mộ Reus về thi đấu cho Bayer.Rummenigge tuyên bố thương vụ này không chỉ gây ra sự xáo trộn tại Công viên Signal Iduna mà còn là một cuộc tranh quyết liệt ở châu Âu để cạnh tranh với chữ kỹ của cầu thủ này.
Dortmund đã hy vọng vào một bản hợp đồng gia hạn mới với Reus,trong đó có điều khoản anh sẽ thi đấu cho CLB đến hết năm 2017, nhưng tiết lộ trong tuần này rằng đội bóng chủ quản của Reus đã không thỏa thuận được với tiền vệ này những điều khoản trong bản hợp đồng mới.
Bayern đã tiếp tục công khai về việc sẽ chiêu mộ Reus trong suốt mùa giải và xem anh là một mục tiêu hàng đầu của đội bóng.Năm 2014 là một năm đáng thất vọng với bản thân Marco Reus. Khi anh bỏ lỡ cơ hội lên ngôi cùng tuyển Đức tại World Cup trên đất Brazil với một chấn thương mắt cá chân ở trận đấu với Armenia mùa giải trước.Sau khi trở lại trong tháng Tám, anh tiếp tục bị chấn thương mắt cá chân hành hạ một lần nữa trong trận đấu giữa Đức với Scotland vào tháng Chín,nhận định bóng đá tối nay cập nhật.
Sau khi trở lại trong tháng này,anh vẫn đang cố gắng để lấy lại phong độ của mình những dấu hiệu đáng khích lệ đang đến với anh khi anh thi đấu rất ấn tượng và lập công trong trận đối đầu với Galatasaray ở vòng bảng Champions League hồi tuần trước cho thấy rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ ngay cả khi Dortmund thi đấu không tốt ở trong nước.
Reus đang chơi tốt ở mùa này khi trở lại sau chấn thương
Reus đang chơi tốt ở mùa này khi trở lại sau chấn thương
Cuộc khủng hoảng hiện tại của Dortmund cũng là lý do tại sao anh từ chối bình luận về tình hình cá nhân của mình. Tuy nhiên, Dortmund sẽ phải đối mặt với sự quan tâm từ đối thủ cho cầu thủ của mình với một chi phí thấp. Một loạt các ông lớn Premier League được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này, với Liverpool là câu lạc bộ mới nhất liên hệ với cầu thủ này. Nhưng đến lúc này,nhà vô địch Premier League là người chiếm dữ ưu thế nhất trong việc dành chữ ký của cầu thủ này.
Reus đã bỏ lỡ chiến dịch World Cup thành công cùng đội tuyển Đức với chấn thương mắt cá chân ở mùa trước của giải đấu và hiện tại anh đã trở lại thi đấu với phong độ ấn tượng thường thấy của anh. Điều này càng làm số CLB tham gia vào việc chiêu mộ cầu thủ này tăng lên.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét