Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Liverpool vượt qua Swansea để vào tứ kết

Mẹo Cược - Liverpool đã tận dụng Swansea chơi thiếu người ở những phút cuối để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 tại Anfield và bước vào tứ kết Capital One Cup.
>> Capital One Cup: Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn tại Greenhous Meadow
>> Zidane hy vọng Ribery sẽ trở lại tuyển Pháp
>> Shaw tin Man Utd sẽ trở thành một đội bóng đáng sợ
Marvin Emnes đã phá vỡ thế bế tắc khi giúp Swansea vượt lên dẫn trước đội bóng vùng Merseyside, trước khi Mario Balotelli ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu khi được tung vào từ băng ghế dự bị.
Balotelli góp công cho cú lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool
Balotelli góp công cho cú lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool
Trận đấu chỉ được định đoạt sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ Federico Fernandez phía Swansea khi anh đã có pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ đội chủ nhà. Được chơi hơn người Liverpool mới có thể giải quyết được trận đấu,theo các phóng viên tip bóng đá miễn phí hàng ngày cho biết.
Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Emneslà người mở điểm cho trận đấu ở phút 65 khi anh có cú volley cực nhanh không cho thủ môn Brad Jones cơ hội để cản phá. Sau khi chơi bế tắc và bị cầm hòa,Brendan Rodgers cuối cùng cũng đã tung Balotelli  vào sân. Không để người hâm mộ phải chờ lâu,nhận đường chuyền từ Fabio Borini,Balotelli đã có một cú chạm bóng tinh tế gỡ hòa cho The Kop,tiếp thêm hy vọng cho một cú lội ngược dòng trên sân nhà cho các cầu thủ Liverpool.
 Một trận đấu điên rồ với Liverpool được tiếp diễn khi Fernandez nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha phạm lỗi có tính triệt hạ với Philippe Coutinho và Lovren đã giải quyết trận đấu ở phút  95 sau pha đá phạt chuẩn xác của Philippe Coutinho.
Nhận định bóng đá tối nay cũng cho biết,Một trận đấu xuất sắc của cá nhân Coutinho và đội bóng. Cú lội ngược dòng ngoạn mục trước “Thiên nga đen” giúp thầy trò Rodgers đi tiếp vào vòng trong.
Kết quả:
Liverpool 2-1 Swansea
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét