Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Van Gaal đặt kì vọng vào Van Persie

Mẹo Cược - HLV Manchester United,chuyên gia bóng đá nhận định ông Louis van Gaal cảm thấy rằng may mắn đã không ủng hộ Robin van Persie trong những trận đấu vừa qua. Tuyển thủ Hà Lan chỉ mới ghi được hai bàn cho United tính đến thời điểm này, khiến suất đá chính đang bị đe dọa.
>> Suarez ăn năn khi cắn Chiellini
>> 
Mark Noble nhẹ nhõm khi West Ham không còn là trò cười của Premier League
>> 
Ezequiel Garay đang trong tầm ngắm của Manchester United
Van Gaal đặt niềm tin vào Van Persie
Van Gaal đặt niềm tin vào Van Persie
Bản tin tip bóng đá miễn phí cho biết,đội trưởng United, Wayne Rooney trở lại sau khi bị treo giò ba trận vì phải nhận thẻ đỏ trận gặp West Ham có nghĩa là cuộc đụng độ hôm Chủ Nhật gặp Chelsea có thể là cơ hội cuối cùng của Van Persie để tiếp tục giữ vị trí xuất phát của mình, Van Gaal hy vọng tiền đạo 31 tuổi có thể thi đấu với phong độ tốt nhất.
“Tôi nghĩ cậu ấy đang đạt phong độ tốt hơn bao giờ hết.Cậu ấy không ghi bàn nhiều nhưng ở ĐT Hà Lan cậu ấy ghi bàn nhiều hơn và thậm chí lúc đó cậu ấy còn chưa hoàn toàn bình phục. Cậu ấy đã rất nhiều lần lập công cho đội bóng ở World Cup. Với chỉ 80% phong độ hiện tại, cậu ấy đã có 4 bàn thắng trong 6 trận.”
“Cậu ấy đã có một chút không may mắn khi sút trúng cột dọc trong trận đấu với West Brom, thật khó tin là cú sút đó lại không trở thành bàn thắng. Một tiền đạo đôi khi cần một chút may mắn, khi đó cậu ấy sẽ trở nên tự tin hơn. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy cũng đang rất tự tin vào bản thân, vì thế tôi hy vọng cậu ấy sẽ nổ súng trong trận gặp Chelsea.”
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét