Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Atletico không có Messi hay Neymar – Turan

Mẹo Cược - Turan đã thừa nhận rằng Atletico Madrid không phải lúc nào cũng chơi "bóng đá đẹp", nhưng nhấn mạnh rằng họ không có lựa chọn nào khác nếu muốn thành công khi đội bóng không có bất kỳ cá nhân chất lượng nào như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

>> Mata dành nhiều tình cảm cho Premier League
>> HLV Rodgers ngưỡng mộ bộ đôi Bale - Ronado
>> Yaya Toure sẽ cải thiện qua từng trận đấu - Pellegrini

Turan thừa nhận Atletico chơi thứ bóng đá không đẹp
Turan thừa nhận Atletico chơi thứ bóng đá không đẹp
Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đã bị chỉ trích vì phong cách thi đấu mạnh mẽ và sử dụng lối chơi rắn, nhưng Turan khẳng định với bản tin soi kèo Ma Cao Atletico buộc phải chơi như vậy để giành chiến thắng bởi vì đội bóng của Diego Simeone không có một ngôi sao mang tầm đẳng cấp vượt trội trong thế giới  bóng đá.
"Bóng đá của chúng tôi có thể không đẹp, nhưng chiến thắng mới là điều quan trọng. Đôi khi, các đội chơi bóng đá đẹp không thể giành chiến thắng danh hiệu," Arda nói với trang web tip bóng đá uy tín chính thức của Fifa.
"Chắc chắn có những lúc chúng tôi muốn có nhiều bóng, nhưng chúng tôi không có Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trong đội hình của mình, vì vậy chúng tôi phải là một đội bóng thực sự và làm việc chăm chỉ”.
"Chúng tôi không có nhiều ngôi sao như Madrid hay Barcelona, ​​nhưng phong cách đó đã giúp chúng tôi vô địch”."Tôi tôn trọng quyền phan xét của tất cả mọi người và bản thân tôi cũng thích lối chơi của Barca hay Bayern Munich. Tuy nhiên, tôi vẫn thích phong cách riêng của Atletico."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét