Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Pellegrini : Rooney có thể thay thế tại Man Utd

Mẹo Cược - Tiền đạo Wayne Rooney vẫn chưa biết có thể ra sân trong trận derby thành Manchester hay không vì anh vừa dính chấn thương trong tập luyện sau khi hết án treo giò nhưng HLV Man City tin rằng Quỷ Đỏ dư sức có những ngôi sao lấp chỗ Rooney khiến ông đau đầu tại sân vận động Etihad.
>> Debuchy tập luyện trở lại,bệnh viện Arsenal giảm tải
>> 
Del Bosque tin chắc rồi Costa sẽ thành công tại La Roja
>> 
Mandzukic tố Guardiola thiếu tôn trọng anh
Rooney không khiến Pellegrini lo lắng
Rooney không khiến Pellegrini lo lắng
Theo các chuyên gia soi kèo cá độ bóng đá cho biết,Thuyền trưởng Manchester City - Manuel Pellegrini tin rằng Wayne Rooney có thể được thay thế tại Manchester Unitedtrong trường hợp anh lại phải tiếp tục vắng mặt trong cuộc đụng độ giữ hai đội bóng cùng thành Manchester . Đội trưởng tuyển Anh và United buộc phải ngồi ngoài ba trận đấu gần đây tại Premier League bởi  án treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp West Ham.
Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân  Etihad vừa đúng dịp Rooney kết thúc án phạt, tuy vậy hôm qua báo chí Anh loan tin, tuyển thủ Anh có nguy cơ bỏ lỡ trận derby vì chấn thương háng. Nhưng Pellegrini cảm thấy sự có mặt hay không có mặt của Rooney vẫn không ảnh hưởng nhiều đến những quyết định chiến thuật của ông và tin chắc MU có rất nhiều ngôi sao đủ để thay thế 'Gã Shrek'. 
"Tôi nghĩ rằng Rooney là một cầu thủ rất quan trọng đối với Manchester United nhưng tôi nghĩ rằng một đội bóng lớn không bao giờ phụ thuộc vào một cầu thủ, "ông nói với các phóng viên tip bóng đá.
 "Man Utd có những cầu thủ quan trọng khác và đủ sức thay thế nếu Rooney không thi đấu".“Man City không thay đổi lối chơi chỉ vì một cầu thủ. Nếu Rooney vắng mặt, Man United vẫn còn Di Maria, Juan Mata hay Van Persie. Chúng tôi sẽ chỉ áp dụng một phong cách cho bất cứ trận đấu nào”- cựu HLV Real Madrid cho biết.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét