Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Có hay không việc U21 sợ phải đối đầu với đàn em ?

Mẹo Cược - “Đừng nên nói đội bóng của tôi phải sợ U19 HAGL khi bóng còn chưa lăn trên sân” HLV U21 Việt Nam Phan Công Thìn trả lời trước báo chí sau khi lễ bôc thăm vòng bán kết diễn ra.
>> Casillas thổi lửa vào Siêu kinh điển
>> 
De Gea bác bỏ tin đồn đến Real Madrid
>> 
Inesta mong Messi có thể phá vỡ kỉ lục tại Bernabeu
Theo bản tin soi kèo cho biết,một trần hòa tẻ nhạt trước U21 Thái Lan không thể giúp giới chuyên gia và người hâm mộ hài lòng, nhưng kết quả hòa đã đưa đội bóng của HLV Phan Công Thìn vào bán kết với ngôi đầu bảng.Vào bán kết giúp HLV của đội U21 cảm thấy vui nhưng ông không hài lòng với cách mà các cầu thủ thi đấu trên sân.

Trả lời báo chí, ông Thìn phủ nhận đội đã chơi với tinh thần tránh đụng độ đàn em U19 HAGL Arsenal JMG ở bán kết.Theo ông phân tích: “Trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi đã tính kĩ cho việc gặp U21 Malaysia ở bán kết – đội bóng sẽ được nghỉ hơn chúng tôi 2 ngày. Vì thế tôi cân nhắc việc thay đổi nhiều vị trí để các cầu thủ quan trọng được nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận bán kết với những cầu thủ ở trạng thái tốt nhất có thể. Tuy nhiên ở những phút cuối thế trận có thay đổi nên chúng tôi thay Phi Sơn vào sân để tăng tính đột biến cho đội bóng.

Trận này chúng tôi thi đấu chủ quan với tâm lý thắng hay thua đều vào bán kết nên các cầu thủ chơi thiếu nhiệt huyết, thiếu lửa trong các pha bóng. Mặt khác việc Thái Lan có bàn thắng dẫn trước đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng rất may là toàn đội đã thi đấu tốt với những pha hãm thành liên tiếp và cuối cũng đã có bàn gỡ hòa. Trong hiệp 2 các cầu thủ của chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm và đội bạn cũng chủ động lùi sâu về sân nhà để bảo toàn kết quả nên rất khó cho chúng tôi tìm kiếm bàn thắng thư 2 của trận đấu”.
HLV Phan Công Thìn đội tuyển U21 Việt Nam
HLV Phan Công Thìn đội tuyển U21 Việt Nam
Khi được hỏi về U19 HAGL Arsenal JMG ở bán kết, ông Thìn xin phép không đưa ra bất cứ bình luận nào, ông khẳng định, đội bóng của mình không có lý do gì để sợ đàn các đàn em ở U19: “Đã vào tới bán kết, thực lực đội bóng nào cũng ngang nhau, đội nào cũng có sự quyết tâm cao độ cho mục tiêu trận chung kết. Chúng tôi sẽ chơi đẹp và cống hiến như những người đàn anh” – Ông Thìn chia sẻ với các phóng viên của kênh cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại.

Hiện tại chấn thương của tuyển thủ U19 Phan Văn Long đang hồi phục nhanh, ông thầy người Đà Nẵng cho biết, nhiều khả năng Văn Long sẽ kịp góp mặt ở trận đấu với các đồng đội ở U19 Việt Nam hiện khoác áo U19 HAGL Arsenal JMG.
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét