Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 23:15 Newcastle United - Everton

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Newcastle đứng trước cơ hội lớn để dành được một chiến thắng trước và chấm dứt chuỗi trận tệ hại thời gian qua
 
Newcastle đứng trước cơ hội lớn để dành được một chiến thắng trước và chấm dứt chuỗi trận tệ hại thời gian qua
 
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất,Newcastle đang mang tới sự thất vọng dành cho người hâm mộ nhà khi ở 4 trận đấu đã qua trên mọi mặt trận, đội bóng này đều trắng tay. Song cũng không thể trách được Newcastle bởi ở những trận đấu này Newcastle đều phải thi đấu xa nhà và đối thủ của họ là những ông lớn của bóng đá Anh như Arsenal, Tottenham hay Manchester United. Với đẳng cấp cũng như chất lượng của những cầu thủ không thể so sánh được với các đối thủ và những trận thua là điều được dự đoán trước với đội bóng này.
 
Trang web tip bóng đá free hôm nay cập nhật,đêm nay, “Chích chòe” sẽ được trở lại sân nhà trong trận tiếp đón Everton và đây là cơ hội không thể tốt hơn với đội nhà để đội bóng này có thể chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình với 3 trận toàn thua ở NHA. Trước khi để thua Sunderland ở vòng đấu trước, Newcastle đã có phong độ cực tốt khi sở hữu tới 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Ở một khía cạnh khác, đội khách Everton cũng chơi không thực sự nổi bật với 2 trận thua liên tiếp ở giải ngoại hạng và chuyến làm khách trên sân của Newcastle đêm nay có thể là một nỗi buồn dành cho Everton khi đội nhà đang nắm giữ những lợi thế nhất định cho một chiến thắng.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 1
 

Trước trận thua Sunderland, Newcastle đã chơi cực ổn trên sân nhà với chuỗi 4 trận toàn thắng vf lối chơi tiềm tàng những sự nguy hiểm chết người, tuy nhiên trong những chiến thắng đó là những trận thua trước các ông lớn của bóng đá Anh như Tottenham, Arsenal hay Manchester United đang khiến đội bóng bị nghi ngờ. Tuy nhiên mọi thứ cũng cần phải thông cảm cho đội bóng này bởi xét về thực lực cũng như đẳng cấp, đội bóng này đều thua xa những đối thủ của mình, được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đối đầu với Everton sẽ là cơ hội để chủ nhà Newcastle có được một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận không thành công của đội bóng.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Newcastle United vs Everton
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Newcastle United và Everton
 
Lịch sử đối đầu của Newcastle United vs Everton

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét