Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 22:00 Queens Park Rangers - Crystal Palace

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh
Queens Park Rangers có trận thua đáng tiếc trước Arsenal trong ngày lễ tặng quà

Queens Park Rangers có trận thua đáng tiếc trước Arsenal trong ngày lễ tặng quà

Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,thầy trò HLV Harry Redknapp ắt hẳn vẫn chưa thể vơi được nỗi buồn với trận thua sát nút trong chuyến làm khách trên sân Emirates.  Với lịch thi đấu dày đặt 2 ngày một trận sẽ không có thời gian để QPR nói quá nhiều về trận thua vừa rồi, mà tiếp theo đây Queens Park Rangers sẽ có trận đấu rất quan trọng và được xem là trận chung kết ngược trên sân nhà với đối thủ đang nằm trong nhóm nguy hiểm Crystal Palace. Với 2 điểm hơn đội khách, đây không phải là một khoảng cách đủ an toàn để QPR có thể chủ quan, một trận thua trên sân nhà đêm nay sẽ là một thảm hòa thật sự với thầy trò HLV Redknapp.

Tuy nhiên nếu xét những thống kê gần đây, lợi thế đang nghiêng hẳn về đội chủ nhà QPR, trên sân nhà ở 5 vòng đấu gần đây đội bóng này đã dành tới 4 chiến thắng trước các đối thủ như West Brom, Burnley, Leicester City, Aston Villa và xen kẽ là trận hòa trước nhà ĐKVĐ Manchester City. Đây sẽ là những con số đáng để lưu tâm với Crystal Palace trong chuyến làm khách trên sân của QPR đêm nay.

Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1

Cả Queens Park Rangers và đội khách Crystal Palace đều không được nhận quà trong ngày lễ Boxing Day khi cả hai để thua lần lượt trước Arsenal và Southampton. Với việc cả hai để thua trong trận đấu này nên vị trí trên bảng xếp hạng cũng không có quá nhiều xáo trộn. QPR đang xếp trên Crystal Palace với 2 điểm nhiều hơn, nhóm nguy hiểm đang chờ đội chủ nhà nếu để thua trong trận đấu đêm nay nên đây sẽ là trận chung kết ngược với QPR và chắt hẳn đội bóng này sẽ không muốn để thua trong trận đối đầu này, một chiến thắng với những lợi thế khi được chơi trên sân nhà là điều mà QPR đang hướng tới.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Queens Park Rangers vs Crystal Palace
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Queens Park Rangers và Crystal Palace
 
Lịch sử đối đầu của Queens Park Rangers vs Crystal Palace

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét