Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 18/12 02:00 SC Paderborn 07 - Schalke 04

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Đức
 Schalke cần nhiều hơn một trận thắng để lấy lại vị thế của mình trong chuyến làm khách khó khăn trước tân binh Paderborn
 
Schalke cần nhiều hơn một trận thắng để lấy lại vị thế của mình trong chuyến làm khách khó khăn trước tân binh Paderborn
 
Bản tin tip bóng đá chính xác nhất cập nhật,với 3 trận toàn thắng, những tưởng Schalke sẽ đi vào ổn định ở mùa giải này nhưng một lần nữa khó ai có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng này khi họ để thua sốc trước tân binh của Bundesliga Cologne. Bế tắc trong tấn công và hớ hênh ở hàng thủ chính là những gì Schalke thể hiện trong trận thua vừa qua, rất nhiều câu hỏi được đặt ra sau trận thua này, có chăng việc Schalke lọt vào vòng 1/8 Champion League chỉ là ăn may ? Sự hiệu quả trong 2 pha dứt điểm ở cả trận đấu với 2 bàn thắng có được của Cologne hoàn toàn trái ngược với 15 pha dứt điểm của các chân sút Schalke và chỉ mang về đúng 1 bàn thắng, sự hiệu quả trong những pha kết thúc chính là điều đáng báo động với “Hoàng đế xanh” ở những trận đấu tiếp theo.
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay,làm khách trên sân của một tân binh tiếp theo là Paderborn, nguy cơ mất điểm của Schalke là rất báo động, những thống kê gần đây cho thấy Paderborn chơi cực tốt trên sân nhà với 7 trận bất bại sau 8 trận được thi đấu trên sân nhà. Với lối đá phòng ngự phản công quen thuộc nhưng trái bóng dưới chân các cầu thủ Paderborn trở nên khó lường hơn rất nhiều, đội chủ sân Benteler Arena được xem là một vật cản khó nhằn với Schalke ở vòng đấu này, thêm một trận đấu mất điểm nữa với Schalke là điều dễ hiểu nếu đội khách không chỉnh sửa ngay lập tức những pha kết thúc cuối cùng trên hàng công của đội bóng.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 2

Schalke đã nhận rất nhiều chỉ trích sau trận thua tai hại trước tân binh Cologne, thêm lần nữa "Hoàng đế xanh" phải đối đầu với một tân binh khác là Paderborn ở vòng đấu tiếp theo, đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay không phải là đối thủ dễ bắt nạt mặc dù chỉ là một tân binh mới lên hạng của mùa giải nhưng rất nhiều ông lớn đã sẩy chân trước đối thủ này. Schalke đã lọt vào vòng 1/8 Champion League nhưng sức mạnh của đội bóng này cũng không thực sự đảm bảo với trận thua gần đây, việc chia điểm trên sân của đối phương rất dễ xảy ra trong chuyến làm khách đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến SC Paderborn 07 vs Schalke 04
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của SC Paderborn 07 và Schalke 04
 
Lịch sử đối đầu của SC Paderborn 07 vs Schalke 04
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét