Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 22:00 Manchester City - Burnley

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Manchester City vẫn đang sống khỏe với hàng tiền vệ đa năng ở những trận đấu gần đây
 
Manchester City vẫn đang sống khỏe với hàng tiền vệ đa năng ở những trận đấu gần đây
 
Bản tin kèo bóng đá cho biết,tuy không có một tiền đạo thực thụ trên hàng công nhưng chừng đó những cá nhân xuất sắc trên hàng công cũng đủ để Man City có những chiến thắng quan trọng. Cả ba bàn thắng mà đội chủ sân Etihad ghi được trong ngày lễ Boxing  Day đều đến từ những tiền vệ như Fernando, Toure rồi Silva, kĩ thuật vượt trội cũng kỹ năng điều luyện trong khâu làm bóng của các tiền vệ cho nhau đang giúp Man City vẫn sống khỏe mặc dù thiếu vắng những trung phong đích thực. HLV Manuel Pellegrini nhận được một tin không thể vui hơn khi cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà đêm nay, đội bóng sẽ chào đón sự trở lại của chân sút Stevan Jovetic sau khi chấn thương của anh lành lặn hoàn toàn, chắc chắn sức mạnh của Man City sẽ thực sự đáng gờm hơn nữa ở trận đấu này.
 
Trang web tip bóng đá chất lượng cao cập nhật,Man City đang bay cao với chuỗi 9 trận toàn thắng thì đội khách Burnley đang đối mặt với vô vàn khó khăn khi ở 8 trận vừa qua trên sân khách đội bóng này để thua tới 5 trận và chỉ có được hai trận hòa và đây là những thống kê quá bất lợi cho đội khách. Một chiến thắng dành cho đội chủ nhà không phải là một điều khó hiểu nên đây là cơ hội để Man City nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 10 và tiếp tục bám đuổi sát sao ngôi vị số một mà Chelsea của Mourinho đang nắm giữ.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 0

Với việc những tiền đạo vẫn phải ngồi ngoài do những chấn thương, những tưởng sức mạnh của Man City sẽ bị ảnh hưởng nhưng với một hàng tiền vệ đa năng và cơ động đến lúc này Man City vẫn đang sống khỏe và chưa có dấu hiệu bị tác động nhiều. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu hơn nhiều sẽ là cơ hội để Man City có thêm một chiến thắng nữa để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 10, Burnley sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội chủ sân Etihad ở vòng đấu này, với sự trở lại của trung phong Stevan Jovetic trên hàng công đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ đội bóng tin vào một chiến thắng đậm dành cho đội chủ nhà.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT TỶ LỆ KÈO TRỰC TUYẾN
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Manchester City vs Burnley
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Manchester City và Burnley
 
Lịch sử đối đầu của Manchester City vs Burnley

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét