Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 22:00 Hull City - Leicester City

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Hull City đang có tinh thần tốt nhất trong trận đối đầu với đội bét bảng Leicester City
 
Hull City đang có tinh thần tốt nhất trong trận đối đầu với đội bét bảng Leicester City

Trang web tip bóng đá cho biết,Hull City đã tạo ra một bất ngờ thú vị khi hạ gục Sunderland với tỉ số ấn tượng  3 – 1 trong ngày lễ Boxing Day ngay trên sân nhà của đối thủ này, tuy nhiên với 1 chiến thắng là chưa đủ để Hull có thể làm người hâm mộ cảm thấy yên tâm với màn trình diễn của đội bóng này kể từ đầu giải. Trước trận thắng bất ngờ này, Hull đã trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp chỉ bik hòa và thua, trong đó có tới ¾ trận thua mới nhất trên sân nhà của đội bóng này.

Bản tin soi kèo cập nhật,Leicester City đang xếp ở cuối của giải đấu với chuỗi 6 trận thua liên tiếp ở giải ngoại hạng, một thành tích không quá nổi bật và đủ để xem là một lợi thế trong chuyến làm khách trên sân của Hull City đêm nay. Song với việc rơi vào đường cùng, những đội bóng này thường tìm ẩn rất nhiều nguy cơ nên Hull cần cẩn trọng trong trận đối đầu này nếu không muốn mất số điểm quý giá này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Hull gây ra rất nhiều bất ngờ với chiến thắng không tưởng trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều Sunderland ngay trên sân nhà của đội bóng này, tuy nhiên một chiến thắng chẳng thấm vào đâu và nhóm nguy hiểm vẫn đang cận kề. Một chiến thắng nữa vớim 3 điểm sẽ giúp Hull có được vị trí an toàn hơn ở mùa giải này, tuy nhiên đối thủ đang cùng đường Leicester City sẽ là một ẩn số không đơn giản, nếu muốn có một chiến thắng Hull cần phải thận trọng hơn trong khâu phòng ngự trước khi nghĩ đến tấn công đối thủ bởi Leicester City không phải là một đối thủ dễ chơi.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ TRỰC TIẾP
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Hull City vs Leicester City
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Hull City và Leicester City
 
Lịch sử đối đầu của Hull City vs Leicester City

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét