Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 27/12 00:30 Arsenal - Queens Park Rangers

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh
Arsenal cần cải thiện nhiều hơn nếu không muốn thêm một lần đánh rơi điểm số đáng tiếc
 
Arsenal cần cải thiện nhiều hơn nếu không muốn thêm một lần đánh rơi điểm số đáng tiếc

Bản tin soi kèo cập nhật,Arsenal lại một lần nữa khiến tất cả phải chán nản với những lần “cầm vàng rồi để vàng rơi”, trận hòa trước Liverpool thêm một lần nữa lấy đi cơ hội áp sát top 4 của Pháo thủ trong mùa giải này và nối dài thêm chuỗi trận thất thường kể từ đầu giải. Sẽ có nhiều người cảm thấy tiếc nuối về trận mất điểm đáng tiếc của Arsenal trước Liverpool tuy nhiên nếu nhìn vào những con số thống kê đây là một trận hòa may mắn dành cho Pháo thủ. Cả trận, đội chủ sân Emirates chỉ kiểm soát bóng 36,5%, khung thành phải đối mặt tới 27 cú dứt điểm từ Liverpool, những thống kê này cho thấy sự yếu kém toàn diện của Arsenal trong trận đấu này và một điểm là điều may mắn với các học trò của Giáo sư Wenger.
 
Các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay cho rằng,Queens Park Rangers đã không còn là chính mình ở mùa giải này khi đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm, nếu cứ thi đấu như những vòng đấu đã qua rất khó để có một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng dành cho đội bóng này. Đêm nay, QPR sẽ có chuyến làm khách trước một ông lớn của bóng đá Anh là Arsenal, trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với đội khách khi đội chủ sân Emirates đang rất khát điểm để giải tỏa những áp lực sau trận hòa đầy măy mắn trước Liverpool. Đoàn quân của Harry Redknapp có đôi chút bất lợi khi những thống kê gần đây cho thấy lợi thế đang nghiêng về đội chủ sân Emirates, ở 4 lần gặp nhau gần đây, Arsenal có 3 chiến thắng và 1 trận thua tuy nhiên một điểm đáng lưu tâm là những chiến thắng mà Arsenal có được trước QPR có tới 2 trận được thi đấu trên sân nhà và chỉ là những chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Hy vọng có điểm đang mở ra với các học trò của Harry Redknapp khi tinh thần các cầu thủ đang lên rất cao sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước West Brom để có một chiến thắng ấn tượng khi đã bị dẫn trước 2 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu.
 
Ba điểm được dự đoán sẽ được giữ lại trên sân Emirates nhưng đây sẽ không phải là một chiến thắng dễ dành cho Pháo thủ khi đội khách QPR luôn là một vật cản không hề dễ chịu với Arsenal ở những lần gặp nhau trước đây, tinh thần đang lên rất cao sẽ là một lợi thế đủ lớn để QPR hy vọng vào việc rời sân Emirates với một điểm số cụ thể.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1
 

Sự chậm chạp và non nớt nơi hàng thủ vô tình khiến những bàn thắng mà hàng công có được trở nên vô nghĩa và trận hòa trước Liverpool là một minh chứng rõ nét cho điều này. Arsenal đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo nhiều hơn với phong độ thất thường ở mùa giải này và cả những mùa gần đây, luôn được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nhưng khi mùa giải bắt đầu thì chính sự thiếu ổn định trong lối chơi khiến Arsenal phải trả giá bằng những mùa giải trắng tay. Được thi đấu trên sân nhà Arsenal đang được kỳ vọng sẽ có một màn trình diễn tốt trước đội khách QPR không chơi không thực sự ấn tượng kể từ đầu giải, 3 điểm sẽ là rất quan trọng với Arsenal bởi đội bóng sẽ chủ động trong việc bám đuổi đội đang xếp thứ tư West Ham, khoảng cách sẽ được thu hẹp xuống còn 1 điểm nếu West Ham là bại binh trước Chelsea ở vòng đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Arsenal vs Queens Park Rangers
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Arsenal và Queens Park Rangers
 
Lịch sử đối đầu của Arsenal vs Queens Park Rangers
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét