Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 18/12 02:00 Hoffenheim - Bayer Leverkusen

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Đức
Leverkusen đối mặt với nguy cơ mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nếu thua trong chuyến làm khách đêm nay
 
Leverkusen đối mặt với nguy cơ mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nếu thua trong chuyến làm khách đêm nay
 
Bản tin soi kèo cập nhật,Leverkusen đang chơi tương đối ổn ở mùa giải này, vị trí thứ 3 phản ánh đúng những gì đội bóng này làm được từ đầu mùa, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn khi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chỉ cách nhóm bám đuổi đúng 1 điểm. Từ đầu mùa, Leverkusen chơi chưa thực sự thành công khi tỏ ra yếu thế ở những trận cầu quan trọng như khi gặp Bayer Munich, Wolfsburg hay mới đây nhất là trận hòa đáng tiếc trước M’gladbach.
 
Các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Hoffenheim đang mang tới hy vọng sẽ áp sát top 4 với chiến thắng 3 -2 trước Eintracht Frankfurt,trận đấu với Leverkusen sẽ là trận cầu 6 điểm mà thầy trò HLV Markus Gisdol cần phải thắng nếu muốn có một vị trí trong top 4 ít nhất là kết thúc giai đoạn lượt đi này. Được thi đấu trên sân nhà Rhein-Neckar-Arena sẽ là một lời thế rất lớn với Hoffenheim khi trên sân nhà đội bóng này đã có tới 5/6 chiến thắng và rất có thể chuyến làm khách đêm nay, Leverkusen sẽ là bại tướng tiếp theo của Hopfffeheim.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2
 

Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng không phải quá hoàn hảo nhưng đó là cả một quá trình mà Leverkusen làm được ở mùa giải này, việc chỉ cách nhóm bám đuổi phía sau 1 điểm nên Leverkusen cần nhiều hơn những chiến thắng để có thể duy trì cũng như gia tăng khoảng cách này lên nhiều hơn con số 1 điểm. Làm khách trên sân Rhein-Neckar-Arena của Hoffenheim là một thử thách khó với Leverkusen đêm nay nếu muốn giữ được vị trí hiện tại thì chỉ có chiến thắng mới đảm bảo điều này, nhưng với đội chủ nhà đây chẳng khác nào một trận cầu 6 điểm mà Hoffenheim rất cần để có thể tiến vào top 4 với những tham vọng mới.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bayer Leverkusen
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Hoffenheim và Bayer Leverkusen
 
Lịch sử đối đầu của Hoffenheim vs Bayer Leverkusen
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét