Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 15/12 02:45 AC Milan - Napoli

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý
Honda gây thất vọng sau màn trình diễn đầy hứa hẹn ở đầu mùa giải
 
Honda gây thất vọng sau màn trình diễn đầy hứa hẹn ở đầu mùa giải
 
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,với việc chỉ dành được 1 chiến thắng trong 7 vòng đấu gần đây nhất đang khiến Milan đối mặt với viễn cảnh của một mùa giải trắng tay nữa dưới thời HLV Filippo Inzaghi. Milan hiện đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 5 điểm ít hơn nhóm được dự Champion League năm sau, tuy nhiên con số này có thể tăng lên nếu Milan tiếp tục mất điểm trong trận đấu đêm nay. Ở mùa này, hàng công của Milan đang thực sự gặp bế tắc, dù ở mùa hè vừa qua đội bóng này đã mượn chân sút Fernando Torres từ Chelsea nhưng đến lúc này, sự thất vọng là những gì đội bóng này nhận được từ tiền đạo người Tây Ban Nha. Torres chưa có dấu hiệu hồi sinh, những cái tên khác cũng chẳng khá hơn là bao với Giampaolo Pazzini đã không còn là chính mình khi trở lại sau chấn thương, Jeremy Menez, Stephan El Shaarawy không phải là mẫu trung phong cắm và chuyên tạo ra những bàn thắng và cái tên cũng rất được kỳ vọng là Keisuke Honda cũng đã tịt ngòi lên con số 7 trận sau một khởi đầu hứa hẹn. Công chơi chưa thực sự khởi sắc và hàng thủ cũng liên tiếp mắc những sai lầm, rất có thể mùa giải này Milan lại một lần nữa trắng tay và không thể trở lại với cúp châu Âu mùa sau.
 
Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cho rằng,làm khách trên sân Milan đêm nay sẽ là cơ hội để Napoli một lần nữa giải được lời nguyền San Siro kéo dài suốt 27 năm qua.Để làm được điều này, Napoli đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn khi tạo ra được chuỗi 11 trận bất bại ở Seria A mùa này, điều mà đội bóng đã không làm được kể từ năm 2010. Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu gần đây, Napoli chưa một lần nếm mùi thất bại trước đối thủ với 3 trận thắng và 3 hòa. Ở mùa giải trước Napoli đã từng đánh baij Milan nên với những gì đội bóng này làm được ở những vòng đấu đã qua có lí do để CĐV đội bóng tin vào một trận đấu thành công nữa cho Napoli và 3 điểm là điều đội bóng này nghiên cứu kỹ để có thể mang về trong chuyến làm khách đêm nay.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 1
 

Milan vẫn chưa có dấu hiệu của sự hồi sinh và viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này gần như chắc chắn với đội bóng này sau một khởi đầu đầy hứa hẹn, với việc chỉ dành được một chiến thắng trong 7 trận gần đây và rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng là một lời cảnh báo với thầy trò HLV Filippo Inzaghi. Đón tiếp các vị khách Napoli trên sân nhà, Milan đang bị nghi ngờ về khả năng giữ được 3 điểm trên sân nhà khi đội khách Napoli có phong độ cực tốt thời gian qua với 11 trận bất bại. Ở mùa giải trước Milan cũng từng thua chính đối thủ này và lần găph nhau này khả năng đó vẫn có thể xảy ra thêm lần nữa.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO TRỰC TUYẾN
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến AC Milan vs Napoli
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của AC Milan và Napoli
 
Lịch sử đối đầu của AC Milan vs Napoli
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét