Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 16/12 03:00 Chievo - Inter Milan

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý
Inter vẫn chưa có nhiều thay đổi dưới thời tân HLV Roberto Mancini
 
Inter vẫn chưa có nhiều thay đổi dưới thời tân HLV Roberto Mancini
 
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất,Inter đã thay tướng nhưng vận vẫn chưa đổi,đó là những gì người hâm mộ chứng kiến ở đội bóng này thời gian qua.Mancini tới nhưng những thay đổi mà ông mang tới cho đội bóng đến lúc này chưa thật sự hiệu quả,trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Inter,Mancini đã để lại được dấu ấn của mình khi có được trận hòa trước AC Milan trong trận derby thành Milan,tuy nhiên đó là những gì HLV này làm được cùng đội bóng bởi sau đó là hai trận thua mất mặt trước Roma và mới đây là Udinese.Có thể Mancini không phải là phù thủy để có thể vực dậy cả đội bóng khi mới chân ướt chân ráo đến đây nhưng ông vẫn chưa có bất cứ quyết định nào để giúp đội bóng chơi hiệu quả và khởi sắc hơn.Sau 14 vòng đấu, Inter hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 17 điểm có được,đây là khởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng kể từ mùa giải 1994/95,với màn trình diễn kém cỏi ở những vòng đấu vừa qua không có nhiều người dám đặt hy vọng vào Inter.7 trận làm khách gần đây Inter chỉ thắng đúng một trận, còn lại là 3 trận thua, điều đáng nói, các chân sút của Inter cũng mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn trong 7 trận làm khách này, một con số khá khiêm tốn cho một đội bóng lớn. 
 
Bản tin tỷ lệ kèo bóng đá cập nhật,Chievo cũng vừa có một cuộc cải tổ trên băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm HLV Rolando Maran ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng, lối chơi khởi sắc và những kết quả tích cực bắt đầu xuất hiện dưới triều đại của Maran. 4 vòng đấu vừa qua, Chievo bất bại với 2 trận hòa trước những đội bóng thuộc nhóm đầu như Lazio và Udinese. Trên đà hưng phấn và được thi đấu trên sân nhà rất có thể Chievo là cái tên mang tới sự thất vọng dành cho Inter ở vòng đấu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Inter có một khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng, vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu là một con số không thể tệ hơn với Inter ở mùa giải này, đội bóng đã thay tướng nhưng vận thì vẫn chưa đổi. 4 vòng đấu gần đây Inter không biết tới chiến thắng, việc đánh rơi những điểm số quan trọng đang làm tham vọng của đội bóng thêm mờ mịt. Làm khách trước đội chủ nhà Chievo trong trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để Mancini có một chiến thắng và giải tỏa những áp lực trước khi nghĩ đến những kế hoạch dài hơi của mùa giải. Nhưng có thể mọi chuyện sẽ không suôn sẻ với đội khách Inter, dưới triều đại Maran, Chievo chơi khởi sắc hơn rất nhiều với 4 trận bất bại ở 4 vòng đấu gần đây, một thành tích không tồi để chuẩn bị cho trận đối đầu với Inter đêm nay, sẽ không dễ để Inter mang 3 điểm ra về trong trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO TRỰC TUYẾN
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Chievo vs Inter Milan
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Chievo và Inter Milan
 
Lịch sử đối đầu của Chievo vs Inter Milan
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét