Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/12 22:00 Leicester City - Tottenham Hotspur

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Tottenham nên có một chiến thắng nếu muốn duy trì lợi thế trong cuộc đua một vị trí trong top 4 mùa giải này
 
Tottenham nên có một chiến thắng nếu muốn duy trì lợi thế trong cuộc đua một vị trí trong top 4 mùa giải này
 
Các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay cho rằng Leicester khiến tất cả giới hâm mộ của làng túc cầu thế giới ngã ngửa khi dành chiến thắng gây sốc trước ông lớn giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Anh Manchester United với tỉ số 5 – 3 ở đầu giải, những tưởng chiến thắng này sẽ là bước đêm để tân binh Leicester có thể có một mùa giải đầu tiên thành công. Đó như là một lời nguyền với tân binh này, kể từ sau chiến thắng gây sốc đó Leicester chỉ dành được tối đa 2 điểm sau 12 vòng đấu với 10 trận thua và 2 trận hòa may mắn đồng thời chiếm luôn ngôi bét bảng với 10 điểm sau 17 vòng đấu. Lúc này sự lo lắng là điều mà CĐV của đội bóng đang phải đón nhận, trong lịch sử của Premeir League chỉ có duy nhất chỉ có 2 đội bóng có thể trụ hạng thành công ở giải đấu khắc nghiệt này khi xếp bét bảng trước Giáng sinh.
 
Bản tin soi kèo miễn phí cập nhật,với Tottenham, chuyến làm khách trên sân của Leicester sẽ là một trận đấu dễ và rất có thể đây sẽ là màn tưởng thưởng dành cho các cầu thủ Tottenham trong ngày lễ Boxing Day này. Sau 17 vòng đấu, Tottenham đang có được 25 điểm kém top 4 đúng 6 điểm, nếu có được chiến thắng trong trận đấu đêm nay và đối thủ đang xếp ở vị trí thứ tư là West Ham sẽ phải chạm trán với đội đầu bảng Chelsea nguy cơ mất điểm gần như là chắc chắn và đây là cơ hội vàng để Tottenham nhanh chân thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này trên bảng xếp hạng. Tuy là một chuyến làm khách trên sân của đối phương nhưng với màn trình diễn kể từ đầu giải của đội chủ nhà Leicester, một chiến thắng dành cho đội khách sẽ là điều được dự đoán trước trong trận đối đầu này.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1
 

Tottenham đang gặp thuận lợi trong 2 tuần khó khăn của mùa giải này khi đối thủ đầu tiên trong chuỗi trận hành xác này chỉ là đội bét bảng Leicester, 3 điểm và những toan tính cho những trận đấu tiếp theo là những gì đội khách Tottenham đang hướng đến. Chỉ cần một chiến thắng và 3 điẻm thu được sẽ là lợi thế không nhỏ với Tottenham trong trận đấu này bởi khoảng cách với top 4 sẽ có thể thu hẹp xuống còn đúng 1 điểm bởi trong trận đấu này đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng West Ham sẽ có trận đấu khó nhằn với Chelsea, việc mất điểm là hoàn toàn có thể xảy ra bởi đội đầu bảng Chelsea cần điểm số hơn bao giờ hết cho chuỗi trận khó khăn này khi khoảng cách với đội thứ 2 là Manchester City đã bị rút ngắn xuống còn đúng 3 điểm.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BONG DA CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Leicester City vs Tottenham Hotspur
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Leicester City và Tottenham Hotspur
 
Lịch sử đối đầu của Leicester City vs Tottenham Hotspur
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét