Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 21:00 Southampton - Chelsea

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Costa đã ghi bàn trở lại và Chelsea đang hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ ở những trận tới đây
 
Costa đã ghi bàn trở lại và Chelsea đang hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ ở những trận tới đây
 
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay rằng,ngôi vô địch ở lượt đi giải ngoại hạng Anh đang dần lộ diện chủ nhân và không ai khác chính là Chelsea của Mourinho sau màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu mùa giải. Để có được những kết quả như những trận đấu đã qua không thể không nhắc đến tài cầm quân của HLV người Bồ, với 4 tứ John Terry, Nemanja Matic, Cesc Fabregas và Diego Costa trải dài trên ba tuyến từ hậu vệ đến tiền đạo, Chelsea của Mourinho đang thăng hoa ở mùa giải này với những chiến thắng liên tiếp và giữ vững ngôi đầu bảng mặc dù điểm số với đội xếp sau không quá an toàn với 3 điểm nhiều hơn.
 
Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,với sự ổn định của bộ tứ nói trên Chelsea đang là đội bóng công thủ toàn diện ở mùa giải này, đến thời điểm này Chelsea đang là CLB có số trận thua ít nhất giải ngoại hạng với 1 trận còn lại là 14 trận thắng và 3 trận hòa. Ngoài sự ổn định về mặt lối chơi các học trò của Mourinho còn có thành tích rất tốt khi hiệu số bàn thắng bại tốt nhất của giải đấu với 13 bàn thua và có tới 40 lần chọc thủng lưới đối phương, lúc này Chelsea đang là đội bóng toàn diện nhất của giải đấu.
 
Tuy nhiên cũng có những hạn chế mà Chelsea đang mắc phải với việc xoay tua đội hình thấp nhất giải ngoại hạng, các cầu thủ đang tỏ ra quá tải và có những thời điểm những cầu thủ này không chơi thực sự tốt đồng nghĩa với những trận hòa và thua. Quay lại với trận đấu đêm nay, các học trò của Người đặc biệt sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Southampton. Sau chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng, hiện tượng của mùa giải này đã quay trở lại ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Everton và Crystal Palace, nếu xét về phong độ cũng như đẳng cấp của đội bóng, Southampton không phải là đối thủ của Chelsea nhưng đội bóng này có một lợi thế khác là sân nhà St Mary's nơi đội bóng này có thành tích rất tốt. Kể từ đầu giải, thầy trò HLV Ronald Koeman đang có được 6 chiến thắng hòa 2 và thua 2 trên sân nhà của mình, đây là điểm mà Người đặc biệt cần để tâm nếu muốn giúp Chelsea có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2
 

Chelsea của Mourinho đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ trong trận đấu đêm nay, tuy nhiên Chelsea cần tỉnh táo và khoa học trong lối chơi để không phải đánh mất điểm số quan trọng trong chuyến làm khách này bởi Southampton là đội bóng không dễ bị bắt nạt nhất là khi đội bóng này được thi đấu trên sân nhà. Mourinho cần một chiến thắng để có thể kết thúc lượt đi với ngôi đầu bảng đấu và để làm được điều này một chiến thắng trước ngựa ô của giải đấu là điều rất cần thiết.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Southampton vs Chelsea
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Southampton và Chelsea
 
Lịch sử đối đầu của Southampton vs Chelsea

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét