Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 20/12 02:30 Lens - Nice

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Pháp
Nice đang có lợi thế trong việc dành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Lens
Nice đang có lợi thế trong việc dành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Lens
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,với một đội bóng tầm trung như Nice thì vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng không phải là một điều gì quá tồi tệ nhất là khi ở mùa giải này sự cạnh tranh giữa các đối thủ là cực lớn, ngay cả PSG cũng bị hạ bệ và đang xếp thứ 2 sau Marseille. Sau trận hòa trước Saint-Etienne và thắng Caen, Nice có được 4 điểm sau 2 vòng đấu qua đó đội bóng này đã cải thiện được rất nhiều về mặt phong độ cũng như lối chơi của đội bóng sau những vòng đầu thi đấu thiếu sự ổn định. Hai tân binh của giải là Metz và Caen đã từng bị Nice đánh bại, với phong độ cũng như màn trình diễn tốt ở hai trận gần đây Lens sẽ là con mồi tiếp theo để đội khách có được 3 điểm trong chuyến làm khách này.
Trang web kèo bóng đá thống kê,vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu là một thành tích không thể tệ hơn với Lens ở mùa này, với những đội bóng như thế này sân chơi ở Ligue 1 là quá tầm so với trình độ của đội bóng này. Với kết quả không mấy khả quan trong 7 vòng đấu gần đây với duy nhất một chiến thắng và có tới 4 trận thua đang khiến Lens dậm chân tại chỗ với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Được thi đấu trên sân nhà nhưng không có cơ sở để người chơi dám đặt niềm tin vào đội bóng này, sau màn trình diễn thuyết phục ở 2 vòng đấu gần đây việc lựa chọn Nice sẽ thích hợp và an toàn hơn cả trong lần đối đầu này.
Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 1

4 điểm thu được sau 2 trận trước các đối thủ được đánh giá cao hơn không phải là quá tệ với Nice ở 2 vòng đấu gần đây, vị trí thứ 11 với 22 điểm có được là đủ an toàn để Nice có thể nghĩ đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này. Chủ nhà Lens đang dần cho thấy sự yếu thế ở mùa giải này, với lực lượng hiện tại giải đấu thấp hơn sẽ phù hợp với đội bóng này bởi ở Ligue 1 sân chơi này vẫn là quá tầm với Lens. Với 4 trận thua gần đây, Lens chắc chắn không đủ sức để có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều sau màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu gần đây.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Lens vs Nice
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Lens và Nice
 
Lịch sử đối đầu của Lens vs Nice

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét