Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 14/12 23:00 Guingamp - Paris Saint Germain

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Pháp
PSG đang có dấu hiệu chững lại với những trận thua và chiến thắng không thuyết phục ở những trận đấu gần đây
 
PSG đang có dấu hiệu chững lại với những trận thua và chiến thắng không thuyết phục ở những trận đấu gần đây
 
Bản tin soi kèo cá độ bóng đá cho rằng,nếu tính cả trận thua trước Barcelona ở Champion League thì PSG đang có dấu hiệu chững lại sau những trận thăng hoa từ đầu giải.Trận thua trước Barca ở lượt đấu cuối của vòng bảng Champion League khiến đội bóng nước Pháp đánh mất vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng và đối mặt với việc phải đụng độ những đối thủ kị dơ ở vòng knock-out như Bayer Munich,Real Madrid,Chelsea hay Atletico,cơ hội để tiến sâu sẽ hẹp hơn rất nhiều với đội bóng này.Tại League 1,PSG vẫn đang bám đuổi sát sao Marseille trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn nhưng 7 điểm mà PSG kiếm được ở 3 trận vừa qua là không thực sự thuyết phục với vị thế của PSG.Những chiến thắng sát nút trước Nice và Nantes cùng trận hòa trước Lille là một dấu hỏi cho phong độ hiện tại của các học trò Blanc.
 
Theo các nhận định bóng đá tối nay,với đội chủ nhà Guingamp, đội bóng này đã vứt bỏ khởi đầu không mấy thành công để có được những trận đấu ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Chiến thắng hoành tráng trước Caen với tỉ số đậm 5 -1 cùng với trận thắng kịch tính trước Reims là một sự chuẩn bị hoàn hảo về mặt phong độ để cuộc tiếp đón PSG đêm nay sẽ bớt phần khó khăn và thua thiệt. Tuy đang xếp ở kề cuối của bảng xếp hạng nhưng không vì thế mà Guingamp bị đánh giá thấp trong trận đấu này. Theo thống kê, ở 8 chuyến làm khách gần đây nhất trên sân của Guingamp, PSG chỉ giành được 2 chiến thắng cùng 5 trận hòa với 1 trận để thua, đây không phải là một thông tin tốt với PSG khi tinh thần của đội bóng đã giảm sút rất nhiều sau trận thua mới đây trước Barcelona.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 3
 

PSG đã tự đánh mất vị thế của mình ở mùa giải này bằng trận thua trước Barcelona và đối mặt với viễn cảnh sẽ không thể tiến sâu hơn ở đấu trường châu Âu mùa này. Tại Ligue 1, PSG cũng cho thấy dấu hiệu chững lại khi có 2 chiến thắng sát nút trước đối thủ yếu và trận mất điểm không đáng trươc Lille, tuy khoảng cách với đội đầu bảng vẫn duy trì 1 điểm nhưng để có được một mùa giải thành công thì PSG cần phải thay đổi và cải thiện ngay lập tức nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi quá sớm ở mùa giải này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Guingamp vs Paris Saint Germain
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Guingamp và Paris Saint Germain
 
Lịch sử đối đầu của Guingamp vs Paris Saint Germain
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét