Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 17/12 02:45 Sheffield United - Southampton

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Cúp Liên Đoàn Anh
Southampton có dấu hiệu chững lại sau thời gian đầu bùng nổ và thi đấu ấn tượng
 
Southampton có dấu hiệu chững lại sau thời gian đầu bùng nổ và thi đấu ấn tượng
 
Bản tin tip bóng đá cập nhật,Southampton sau một khởi đầu mùa giải như mơ và được xem là một hiện tượng của giải đấu bắt đầu có dấu hiệu chững lại bởi đội bóng này phải đụng độ những ông lớn và việc mất điểm cũng là điều dễ hiểu. Nhưng tất cả chưa chấm hết với đội bóng này khi họ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém top 4 có 2 điểm, một khoảng cách mà Southampton hoàn toàn có thể khỏa lấp ở những vòng đấu tiếp theo. Không chỉ chơi tốt ở giải ngoại hạng mà ở đấu trường cúp Southampton cũng cho thấy sự tiến bộ của mình khi loạt tới vòng đấu này của cúp liên đoàn Anh. Nhìn lại chặng đường mà Southamtonp đã có được ở những trận đấu vừa qua đủ để thấy họ không phải là hiện tượng của giải đấu về mặt lý thuyết khi đội bóng này lần lượt đánh bại hai đối thủ Stoke và đặc biệt là Arsenal để đi tiếp tới vòng đấu này.

Với đội bóng hạng hai Sheffield United,phong độ của đội bóng này thời gian qua là không được tốt khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất.Nếu xét kĩ hơn về chặng đường mà Sheffield United phiêu lưu đến vòng đấu này của cúp liên đoàn thì đây là một hành trình không quá thuyết phục khi họ lần lượt vượt qua những đối thủ khá yếu như Milton Keynes Dons hay Leyton Orient.Các chuyên gia soi kèo nhận định,được thi đấu trên sân nhà đêm nay nhưng không mấy người tin vào một kết quả có lợi nưa dành cho đội chủ nhà khi đối thủ đêm nay của họ là một đội bóng đến từ giải ngoại hạng và đang chơi rất lên chân ở mùa giải này.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2
 

Southampton không còn chơi quá bùng nổ như ở đầu mùa giải nhưng với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League thì đội bóng này không phải là một đối thủ nhẹ kí với đội chủ nhà Sheffield United trong trận đấu đêm nay. Một chiến thắng và một suất đi tiếp gần như thuộc về Southampton trong trận đấu này mặc dù phải làm khách trên sân đối phương, nếu xét về thực lực cũng như đẳng cấp thì Southampton ăn đứt đội bóng hạng hai này. Chặng đường mà Southampton đến với trận đấu này là không dễ khi phải đối đầu với những đối thủ khó chơi như Stoke hay Arsenal nhưng bản lĩnh giúp Southampton giành chiến thắng và đi tiếp, không có lí do gì khiến đội khách để thua trong cuộc đối đầu này khi đối thủ không cùng đẳng cấp.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO TRỰC TUYẾN
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Sheffield United vs Southampton
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Sheffield United và Southampton
 
Lịch sử đối đầu của Sheffield United vs Southampton
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét