Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 22/12 03:00 Athletic Bilbao - Atletico Madrid

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha

Atletico Madrid đang tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua đến ngôi vô đich ở mùa giải này

Atletico Madrid đang tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua đến ngôi vô đich ở mùa giải này

Các chuyên gia nhận định bóng đá tối nay rằng Atletico Madrid không có một mùa giải thực sự thành công khi đến lúc này nhà ĐKVĐ La Liga vẫn đang xếp thứ 3 với 7 điểm kém đội đầu bảng Real và 6 điểm so với Barca. Mùa hè vừa qua đội bóng này đã mang về rất nhiều chân sút chất lượng nhưng những sự  bổ sung đế lúc này là chưa thật sự hiệu quả khi những sự thay thế chân sút Diego Costa đang thi đấu có phần mờ nhạt mà mới đây nhất là trận thua trước Villarreal, trận đấu thể hiện sự yếu kém ở khâu dứt điểm của các tiền đạo mà Atletico đang sở hữu, hàng loạt cơ hội bị phung phí và cái giá mà các học trò Simeone phải trả là một trận thua trước đối thủ dưới cơ.

Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cũng cập nhật rằng Athletic Bilbao cũng không thật sự sáng sủa gì hơn so với đội khách khi ở mùa giải này Bilbao chơi không thật sự ổn định với những trận hòa và thua đáng tiếc. Với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, Bilbao đang gây thất vọng với người hâm mộ khi không còn giữ được vị thế của một đội bóng lớn. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 16 sẽ là một lợi thế dành cho Bilbao, thống kê cho thấy 2/3 chuyến làm khách gần đây trên sân nhà của Bilbao đội khách Atletico đều để thua và với phong độ như hiện tại viễn cảnh mất điểm trong chuyến làm khách đêm nay của thầy trò Simeone là rất dễ xảy ra.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 0

Atletico không còn là chính mình khi mất đi chân sút chủ lực Diego Costa, những sự thay thế đến lúc này không thực sự đáp ứng được việc cung cấp đều những bàn thắng và hệ quả là đội bóng của Simeone có những trận mất điểm vô cùng đáng tiếc trước các đối thủ dưới cơ. Làm khách trên sân của Athletic Bilbao đêm nay sẽ là một thử thách nữa với Atletico, tuy đội chủ nhà không có được phong độ quá tốt nhưng với những thống kê gần đây cho thấy Atletico đã để thua 2/3 trận làm khách trên sân đối thủ này, phong độ không thực sự tốt nên khả năng mất điểm dễ xảy ra trong chuyến làm khách này của Atletico.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của  Athletic Bilbao vs Atletico Madrid


 Thống kê 5 trận gần nhất của Athletic Bilbao và Atletico Madrid

Lịch sử đối đầu của Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét