Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 20/12 23:00 Paris Saint Germain - Montpellier

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Pháp
PSG không còn giữ được hình ảnh của một ông lớn khi đội bóng này có màn trình diễn kém thuyết phục thời gian qua

PSG không còn giữ được hình ảnh của một ông lớn khi đội bóng này có màn trình diễn kém thuyết phục thời gian qua

Theo các chuyên gia soi kèo rằng,PSG không còn thi đấu với sức mạnh tuyệt đối như những mùa giải trước khi phong độ của đội bóng nhà giàu nước Pháp không thật sự thuyết phục ở những vòng đấu vừa qua. Tại cúp liên đoàn hồi giữa tuần, nhiều người hâm mộ đã nghĩ tới việc PSG bị loại khi bị chủ nhà dẫn trước với lối chơi cực kỳ khôn ngoan, nhưng mọi chuyện đã đâu vào đó ở hiệp hai khi PSG bằng bản lĩnh của một đội bóng lớn đã quật ngã đối phương và tạo một cú lội ngược dòng thành công. 3 vòng đấu vừa qua ở Ligue 1, PSG đang gây thất vọng khi dành chiến thắng sát nút trước Nantes, trận hòa nhạt nhẽo trước Lille và thất bại trước Guingamp, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để đội người hâm mộ cảm thấy hoài nghi về sức mạnh của đội bóng ở mùa giải này.

Trang web tỷ lệ kèo trực tuyến cập nhật,làm khách trên sân của PSG chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng khác, nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại của đội chủ nhà Montpellier có quyền hy vọng vào một trận đấu có điểm trong chuyến làm khách đêm nay. Ở 5 vòng đấu vừa qua Montpellier có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, một phong độ tương đối ổn cho trận đấu đêm nay. 

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 0

Sau màn trình diễn kém thuyết phục ở 3 trận đấu gần đây, sự hoài nghi về phong độ cũng như tinh thần của các cầu thủ đang được đẩy lên cao. PSG đang tự làm khó mình khi những đối thủ gần đây của đội chủ sân công viên các hoàng tử chỉ là những đội bóng tầm trung và việc liên tiếp để mất điểm là một thảm họa thực sự. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 19 Ligue 1 là một lợi thế với PSG, tuy nhiên đối thủ của họ đêm nay không phải là dễ dàng khi Montpellier có phong độ tương đối ổn ở 5 vòng đấu gần đây với 4 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng, 3 điểm có được giữ lại sân nhà hay không sẽ là một dấu hỏi lớn với PSG trong trận đấu này, nếu tiếp tục để thua thì ngôi đầu sẽ được nới rộng lên thành 4 điểm nếu đội đầu bảng dành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Paris Saint Germain vs Montpellier


Thống kê 5 trận gần nhất của Paris Saint Germain và Montpellier

Lịch sử đối đầu của Paris Saint Germain vs Montpellier

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét