Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 15/12 03:00 Real Sociedad - Athletic Bilbao

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Athletic Bilbao được đánh giá cao trong chuyến làm khách trên sân của Real Sciedad

Athletic Bilbao được đánh giá cao trong chuyến làm khách trên sân của Real Sciedad

Bản tin soi kèo ma cao cập nhật,David Moyes đến Sociedad mang tới cho người hâm mộ rất nhiều sự hiếu kỳ hơn là sự kỳ vọng. Sau một mùa giải “tàn phá” MU và khiến đội bóng này sụp đổ hoàn toàn, Moyes bị sa thải và để lại một đế chế suy tan, lúc này Van Gaal vẫn đang trong quá trình phục hồi lại MU sau những thất bại từ triều đại của Moyes để lại. Một khởi đầu ấn tượng trong trận đấu chính thức đầu tiên khi Real Sociedad dành chiến thắng ấn tượng 3 – 0 trước Elche.Nhưng đó là những gì Moyes làm được ở đội bóng mới khi hai trận tiếp theo là trận hòa thất vọng trước đội hạng ba Real Oviedo ở cúp nhà vua và trận thảm bại với 4 bàn không gỡ trước Villarreal.

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cho biết,Athletic Bilbao,đội bóng này cho thấy sự hồi sinh của mình ở mùa giải khi dành được 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 7 trận đấu gần đây, còn quá sớm để kết luận Bilbao sẽ có được vị trí thứ 4 giống như những gì đội bóng này làm được ở mùa giải trước nhưng không thể phủ nhận một điều Bilbao đang dồn 100% sức lực cho đấu trường La Liga bởi họ đã bị loại khỏi đấu trường Europa League mùa này. Đêm nay mặc dù phải làm khách trên sân của Sociedad nhưng việc mất điểm trước đội bóng của tân HLV David Moyes là điều gần như không thể bởi xét về phong độ cũng như đẳng cấp Bilbao có nhiều yếu tố thuận lợi để dành một chiến thắng trong trận đấu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 2

David Moyes đến và mang theo rất nhiều sự hiếu kỳ đến Real Sociedad, ở trận đầu tiên cầm quân trên đất Tây Ban Nha, Moyes và các học trò đã có chiến thắng thuyết phục trước Elche và chứng minh ông không chỉ biết huấn luyện cách "tạt cánh, đánh đầu" quen thuộc, nhưng mọi thứ lại đâu vào đấy, Sociedad hòa thất vọng trước đội hạng ba ở cúp nhà vua và mới đây là thảm bại trước Villarreal. Được thi đấu trên sân nhà nhưng không có gì đảm bảo một chiến thắng cho Sociedad khi đối thủ của họ là đội bóng đang hồi sinh với phong độ cực cao ở những vòng đấu gần đây.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN TIP BÓNG ĐÁ MIỄN PHÍ HÀNG NGÀY
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Athletic Bilbao
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Real Sociedad và Athletic Bilbao
 
Lịch sử đối đầu của Real Sociedad vs Athletic Bilbao
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét