Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 15/12 01:00 Atletico Madrid - Villarreal

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Atletico đang có phong độ cao sau cú vấp ngã trước Real Sociedad

Atletico đang có phong độ cao sau cú vấp ngã trước Real Sociedad

Theo trang web tỷ lệ kèo bóng đá cập nhật,Atletico Madrid đã thể hiện được vị thế của nhà đương kim vô địch La Liga ở mùa này với phong độ hết sức ấn tượng và thuyết phục.Kể từ sau trận thua sốc trước Real Sociedad,các học trò của HLV Simeone đã chứng minh cú sẩy chân đó không làm đội bóng suy sụp bằng một mạch 6 trận bất bại trên mọi mặt trận trong đó có 5 chiến thắng.Nhưng theo một thống kê khác,11 trận được thi đấu trên sân nhà Vicente Calderon,Atletico đã có tới 10 trận thắng ấn tượng và chỉ duy nhất một lần bị chia điểm,trong đó Atletico đã có tới 8 trân thắng với số bàn thắng cách biệt lên con số 2.
 
Đội khách Villarreal cũng có được sự chuẩn bị tốt về mặt phong độ khi ở 4 trận gần đây trên mọi đấu trường “Tàu ngầm vàng” đều có những chiến thắng thuyết phục. Nhưng những thống kê không thực sự ủng hội đội khách đêm nay, ở 12 chuyến làm khách gần đây nhất trên sân Vicente Calderon, Villarreal đã có tới 9 trận để thua và 2 trận thắng trước đối thủ khó chơi này.Bản tin kèo bóng đá cho biết,cả khách và chủ đều có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu đêm nay nên rất khó để dự đoán đội nào sẽ nghỉnh hơn. Những thống kê đa phần chỉ mang tính chất tham khảo nên nếu Villarreal có điểm trong chuyến làm khách đêm nay cũng là điều dễ hiểu.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này cộng với việc Barca vừa bị mất điểm nên chỉ cần 3 điểm nữa là thầy trò Simeone sẽ san bằng số điểm với đối thủ này và rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 4 điểm. Tuy nhiên, các vị khách Villarreal cũng không phải là một đối thủ dễ chơi bởi đội bóng này đang đạt phong độ rất cao ở những trận đã qua trên mọi đấu trường. Trận đấu này không chỉ mang tính chất của một trận cầu 3 điểm thuần túy, mà còn quyết định đến cuộc đua ngôi vô địch với Real sau khi bị đội bóng này bỏ xa ở đầu mùa giải, chắc chắn Atletico sẽ vào trận vơi lối đá tấn công phủ đầu để tìm được lợi thế trước khi toan tính những mục tiêu cao hơn.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TỶ LỆ KÈO CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Villarreal
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Atletico Madrid và Villarreal
 
Lịch sử đối đầu của Atletico Madrid vs Villarreal
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét