Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 21/12 21:00 Sampdoria - Udinese

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý
Udinese đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này khi liên tiếp mất điểm khó hiểu trước những đối thủ yếu

Udinese đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này khi liên tiếp mất điểm khó hiểu trước những đối thủ yếu

Các chuyên gia soi kèo rằng,Sampdoria đang tiến những bước vững chắc trên bảng xếp hạng mùa giải này, với trận hòa xuất sắc trước Juventus đội bóng này đã phần nào thể hiện được sức mạnh của mình. Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 26 điểm là phần thưởng xứng đáng cho những gì Sampdoria làm được kể từ đầu giải. Nếu trận đấu đêm nay Sampdoria có được 3 điểm thì vị trí thứ 5 đội bóng này sẽ vứt bỏ và leo thẳng lên vị trí thứ 3 mà Napoli đang nắm giữ với 2 điểm nhiều hơn, đây ắt hẳn là một động lực không hề nhỏ với đội chủ nhà.

Bản tin tip bóng đá cập nhật,Udinese đang có một mùa giải thật sự khó hiểu với những trận thua đáng tiếc mà mới đây nhất là trận thua ngược trước Hellas Verona, đội bóng thua xa về đẳng cấp. Nếu tính rộng ra ở 7 vòng đấu gần đây, đội khách Udinese đã để thua tới 4 và hòa 2, con số này đủ để thấy sự yếu kém của Udinese ở mùa giải này. Một thống kê khác cũng mang tới bất lợi cho Udinesekhi chuyến hành quân tới sân Luigi Ferraris của Sampdoria năm ngoái, Udinese cũng để thua tới 0 – 3 và lần gặp nhau này rất có thể lịch sử sẽ lặp lại với đội khách trong trận đấu đêm nay.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 0

Sampdoria đang tiến dần những bước tới việc sẽ dành chiếc vé dự Champion League năm sau, nếu có được 3 điểm trong trận đấu trên sân nhà đêm nay trước đội khách Udinese thì tham vọng của đội bóng này sẽ thành hiện thực với vị trí thứ 3 mà Napoli đang nắm giữ. Năm ngoái khi đón tiếp Udinese trên sân nhà, Sampdoria đã hạ gục đối thủ này với tỉ số 3 - 0 và lần gặp nhau này có thể lịch sử một lần nữa sẽ lặp lại. Nhìn vào phong độ hiện tại của cả đội chủ nhà và đội khách Sampdoria đây sẽ là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN TIP BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG CAO

 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của Sampdoria vs Udinese


 Thống kê 5 trận gần nhất của Sampdoria và Udinese

Lịch sử đối đầu của Sampdoria vs Udinese

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét