Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 22/12 02:45 Inter Milan vs Lazio

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ý

Trang web xem bóng đá trực tiếp cập nhật,1 điểm thu được sau 3 vòng đấu bao gồm trận hào trước AC Milan và hai trận thua trước AS Roma và Udinese đang dấy lên những hoài nghi dành cho Mancini khi ông tiếp quản chiếc ghế của Inter. Tuy nhiên không cần phải đợi quá lâu Inter đã tìm lại được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Mancini bằng trận thắng thuyết phục trên sân khách trước Chievo, màn trình diễn của các cầu thủ trên sân Bentegodi khiến cho người hâm mộ hy vọng vào một sự trở lại kịp thời của các cầu thủ để cứu cho đội bóng khỏi một mùa giải thất vọng. Những trụ cột chưa thể trở lại do chấn thương HLV Mancini đã rất tinh ý khi sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 và tạo ra được sự cân bằng trong cả tấn công lần phòng thủ và thực tế trận thắng trước Chievo đã thể hiện rất rõ những thành công này. Nếu tiếp tục duy trì được sự hợp lý trong lối chơi như những gì đã thể hiện, việc vượt mặt Lazio trong trận đấu đêm nay sẽ không quá khó khăn với Inter trong trận đấu này.

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá rằng một chiến thắng trước đội bóng đang nằm trong top 4 sẽ giúp Inter giữ chút hy vọng về tấm vé dự Champion League năm sau. Những thống kê đều đang nghiêng về đội chủ nhà Inter, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã có tới 8/9 trận thắng đối thủ này và mới đây nhất là chiến thắng 4-1 ở mùa giải trước, sẽ không khó để nhận ra đội nào sẽ dành chiến thắng trong trận đấu này tuy nhiên yếu tố bất ngờ sẽ là điều được cân nhắc kỹ trong cuộc đối đầu trên sân Giuseppe Meazza đêm nay.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 1

Inter đã tìm lại được nguồn cảm hứng khi có được chiến thắng quan trọng trước Chievo, chiến thắng này không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số mà còn là một trận đấu thành công về mặt chiến thuật cũng như sự hiệu quả của những phương án thay thế. Inter cần một chiến thắng để có thể rút ngắn khoảng cách với top 4 và hy vọng vào một chiếc vé dự Champion Legue năm sau. Đối thủ Lazio luôn là một con mồi ưa thích với Inter ở những lần đụng độ gần đây, được thi đấu trên sân nhà cộng với những lần đối đầu gần đây Inter đều dành chiến thắng thuyết phục nên trận đấu đêm nay có thể mọi chuyện sẽ được an bài như những lần gặp nhau trước đây.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TỶ LỆ KÈO CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Inter Milan vs Lazio
 
 
 Thống kê 5 trận gần nhất của Inter Milan và Lazio
 
Lịch sử đối đầu của Inter Milan vs Lazio
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét