Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 25/12 01:30 Besiktas JK - Adana Demirspor

Mẹo Cược nhận định bóng đá Cúp Quốc Gia Thổ Nhĩ Kỳ
Sân nhà đang là lợ thế duy nhất của Besiktas trong trận đấu đêm nay

Sân nhà đang là lợi thế duy nhất của Besiktas trong trận đấu đêm nay

Bản tin soi kèo cho biết,thầy trò HLV Slaven Bilic đang có một mùa giải tương đối thành công về mặt điểm số đến thời điểm này, tuy nhiên lối chơi mà Besiktas đang xây dựng không khiến người hâm mộ cảm thấy thuyết phục khi yếu tố thực dụng đã phần nào giết chết cái đẹp của bóng đá. 12 trận đấu đã qua trên sân nhà Ataturk Olympic,Besiktas chỉ có duy nhất một chiến thắng với cách biệt hơn một bàn thắng, chính điều này đàng làm mất đi tính hấp dẫn với những trận đấu mà Besiktas góp mặt ở mùa giải này.

Trang web tỷ lệ kèo cập nhật,trong 6 trận gần đây nhất trên sân nhà Besiktas đang có những kết quả không mấy khả quan khi hòa tới 4 trận và chỉ thắng duy nhất đúng một trận, đây không phải là một sự chuẩn bị đủ tốt để có một kết quả có lợi trong trận đấu này. Cả đội khách Adana Demirspor cũng đang có phong độ không tốt trong chuyến làm khách đêm nay, xuất phát điểm của Adana Demirspor và đội chủ nhà là như nhau khi cùng có 2 trận hòa và 1 trận thua ở 3 vòng đấu đã qua. Nếu xét về mặt phong độ của cả hai ở cúp quốc gia thì lúc này không có đội nào tỏ ra vượt trội, nên có thể đây sẽ là trận đấu cân tài cân sức với cả hai và một trận chia điểm tiếp theo có thể xảy ra nếu không có quá nhiều bất ngờ trong trận đấu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Với lối đá thực dụng ở mùa giải này Besiktas tương đối thành công khi có được những điểm số trước những đối thủ mạnh, tuy nhiên lối chơi này đang khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy không hài lòng với những gì thầy trò HLV Bilic đang xây dựng thời gian qua. 12 trận với duy nhất một chiến thắng với cách biệt hơn 1 bàn thắng, có thể đây là sự thành công về mặt tỉ số nhưng nếu hàng công tiếp tục không thể hiện được khả năng săn bàn thì khi đụng phải đối thủ rắn mặt thì có thể một trận hòa hay thậm chí là thua sẽ đến với đội bóng này. Ở cúp quốc gia đến lúc này Besiktas không cho thấy sự thực dụng là thích hợp khi 3 vòng đấu đã qua đội bóng này chỉ có 2 trận hòa và 1 trận thua, được thi đấu trên sân nhà đêm nay ở vòng đấu tiếp theo nhưng theo những gì đội bóng này thể hiện thời gian qua, đây có thể là một trận hòa hoặc thậm chí là thua nếu sự thực dụng sử dụng không đúng thời điểm.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Besiktas JK vs Adana Demirspor

Thống kê 5 trận gần nhất của Besiktas JK và Adana Demirspor

Lịch sử đối đầu của Besiktas JK vs Adana Demirspor

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét