Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 28/12 22:00 West Ham United - Arsenal

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Sanchez gánh trên vai trách nhiệm ghi bàn cho Arsenal nếu đội bóng này muốn tiếp tục bám đuổi những đối thủ xếp trên
 
Sanchez gánh trên vai trách nhiệm ghi bàn cho Arsenal nếu đội bóng này muốn tiếp tục bám đuổi những đối thủ xếp trên
 
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định nếu không có chiếc thẻ đỏ vô duyên mà Olivier Giroud phải nhận trong một pha nổi nóng đúng theo nghĩa đen với cầu thủ Nedum Onuoha phía QPR thì Arsenal đã có một buổi tối trong lễ tặng quà thật sự ý nghĩa. Với những cái tên ở phía trước như West Ham hay Southampton không khiến Pháo thủ phải bận tậm nhưng lúc này với lịch thi đấu dày đặc, những chấn thương mới là điều mà Giáo sư cảm thấy phiền lòng nhất lúc này.

Những chấn thương của Mesut Ozil, Jack Wilshere, Aaron Ramsey và mới nhất là Oxlade-Chamberlain là một tổn thất không nhỏ với Pháo thủ và lúc này đây trọng trách ghi bàn và những hy vọng đang đổ dồn lên đôi chân của Sanchez khi Danny Welbeck đã 10 trận và tiện đạo người Anh mới ghi được một bàn và chân sút người Đức Lukas Podolski không được tin tưởng cho giai đoạn khó khăn này, chiếc thẻ đỏ mà Olivier Giroud mang lại đang khiến đội bóng bế tắc thật sự.
Trang web tỷ lệ kèo cập nhật,những mối lo chưa đến hồi kết thì đen đủi thay, ở vòng đấu tiếp theo đêm nay Arsenal phải làm khách trên sân Boleyn Ground của West Ham, trận derby hứa hẹn sẽ có rất nhiều kịch tính. Hàng công với những thiếu vắng những cầu thủ quan trọng, hàng thủ tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị khai thác với cặp trung vệ bất đắt dĩ Debuchy – Mertesacker, những khó khăn đang chờ đón Pháo thủ ở trận đấu này. 
 
Mathieu Flamini và Santi Cazorla đang rất mệt mỏi sau khi phải căng sức rất nhiều ở những trận đấu đã qua,  lúc này đây bộ đôi này phải hỗ trợ tối đa cho một Tomas Rosicky rất yếu thể lực và một Francis Coquelin quá thiếu đẳng cấp, đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn khi hai cầu thủ này bị vắt kiệt sức với lịch thi đấu đã qua. Những ông lớn như Liverpool hay Manchester City đã từng là những bại tướng của West Ham và trong trận đấu này nguy cơ Pháo thủ sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội bóng này. Thầy trò Sam Allardyce đã có tới 6/7 chiến thắng ở những vòng đấu gần đây, với phong độ cao như thế này có thể West Ham sẽ làm nên chuyện trước đội khách Arsenal đêm nay.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Đang gặp vô vàn những khó khăn chưa giải quyết hết nhưng với chiếc thẻ đỏ mà Olivier Giroud nhận trong trận gặp QPR sẽ là một thiệt thòi lớn với Pháo thủ, lúc này mọi hy vọng đều đổ dồn vào Sanchez, một khi tiền đạo người Chile tịt ngòi chắc chắn Arsenal sẽ nhận những thất bại không mong muốn. Làm khách trên sân của West Ham là một thử thách không hề dễ với Pháo thủ khi hai ông lớn là Liverpool và Manchester City đã từng là bại tướng của đội bóng này, nếu không cần trọng, trận đấu này sẽ là một thảm họa thật sự với Arsenal.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ SOI KÈO MIỄN PHÍ
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của West Ham United vs Arsenal
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của West Ham United và Arsenal
 
 Lịch sử đối đầu của West Ham United vs Arsenal

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét