Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/12 22:00 Crystal Palace - Southampton

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Southampton đang hướng tới món quà ý nghĩa trên sân của Crystal Palace trong ngày Boxing Day

Southampton đang hướng tới món quà ý nghĩa trên sân của Crystal Palace trong ngày Boxing Day

Theo các chuyên gia soi kèo ma cao cho rằng Southampton sau thời gian đầu chơi bùng nổ đã bắt đầu bộc lộ những điểm yếu và có dấu hiệu chững lại ở những vòng đấu gần đây. Ở 10 trận gần đây, đội bóng này chỉ có được 4 chiến thắng trong đó có 2 chiến thắng ở những lần xa nhà, tuy nhiên đây không phải là một kết quả quá tệ bởi lúc này phần nào những ông lớn đã bắt đầu tìm lại được cảm hứng chiến thắng và cạnh tranh gay gắt nên việc có mất điểm một vài trận cũng là điều dễ hiểu với Southampton lúc này. Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, kém đội đang xếp thứ 4 West Ham 2 điểm được xem là một thành công với “ngựa ô” Southampton lúc này. Đầu năm mới những giông tố cũng lần lượt đến với đội bóng này khi lần lượt đụng phải những ông lớn như Manchester United, Arsenal và cả Chelsea nữa tuy nhiên Southampton cũng chưa vội lo bởi chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace sẽ là cơ hội để đội bóng này kiếm những điểm số quan trọng trước khi đối mặt với nguy cơ mất điểm ở những vòng đấu tiếp theo.

Bản tin tỷ lệ kèo cập nhật,chiếc ghế mà HLV Neil Warnock đang ngồi ở Crystal Palace đang lung lay dữ dội hơn lúc nào hết khi đội bóng mà ông đang dẫn dắt có thành tích quá tệ ở giai đoạn lượt đi với 6 trận thua và 4 trận hòa ở 11 vòng đấu gần đây, hiện Crystal Palace chỉ xếp trên nhóm nguy hiểm với điểm số ngang bằng nhưng hơn về chỉ số phụ, đây là một con số không hề dễ chịu với những cổ động viên nhà nhất là khi đội bóng được kỳ vọng rất nhiều. Ở 5/6 trận đối đầu gần đây ở lễ Boxing Day. Southampton luôn có quà trước đối thủ này, với tình hình hiện tại của cả hai rất có thể trận đấu đêm nay sẽ là một món quà nữa dành cho các vị khách Southampton.

Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 1

Southampton đã chứng minh được những gì đội bóng này làm kể từ đầu giải không phải là do may mắn mà đây là sự cố gắng của cả một tập thể, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 17 vòng đấu là con số ấn tượng mà đội bóng này thể hiện từ đầu mùa. Chiến thắng mới nhất với tỉ số 3 - 0 trước Everton ở vòng đấu trước là một liều doping giúp các cầu thủ của Southampton chơi hưng phấn trước đội chủ nhà Crystal Palace. 3 điểm là một món quà không thể ý nghĩa hơn với các vị khách, bởi đây là một màn chạy đà hoàn hảo để Southampton chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn của mùa giải. Chủ nhà Crystal Palace đang có phong độ không thể tồi hơn ở mùa giải này nên đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ tin vào một chiến thắng trong chuyến xa nhà đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO TRỰC TUYẾN
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Crystal Palace vs Southampton
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Crystal Palace và Southampton
 
Lịch sử đối đầu của Crystal Palace vs Southampton
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét