Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/12 22:00 West Bromwich - Manchester City

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh
Silva liệu có tỏa sáng để giúp Man City giữ trọn ba điểm trên sân nhà như những gì anh đã thể hiện trong trận đấu với Stoke City
 
Silva liệu có tỏa sáng để giúp Man City giữ trọn ba điểm trên sân nhà như những gì anh đã thể hiện trong trận đấu với Stoke City
 
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết những ông lớn của bóng đá Anh ở mùa giải này, với lịch thi đấu dày đặc vào dịp giáng sinh đây sẽ là một thử thách không hề nhỏ với các đội bóng, nếu sẩy chân trong những vòng đấu ở thời điểm này là điều không nên nếu các đội bóng ở top đầu muốn có một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, lúc này Man City được xem là rất may mắn khi ở những vòng đấu khó khăn này đội chủ sân Etihad chỉ gặp phải những đối thủ ở nửa sau của bảng xếp hạng như West Brom, Sunderland, Burnley và đối thủ tương đối khó chịu Everton.
 
Trong một thông báo từ soi kèo miễn phí mới đây,HLV Manuel Pellegrini khẳng định ít nhất là ở vòng đấu này Man City sẽ không có sự phục vụ của các tiền đạo, chắt hẳn thông tin này sẽ khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy lo nhưng chiến thắng nhẹ nhàng 2 0 trước Stoke là một minh chứng Man City vẫn sống khỏe mặc dù không có một trung phong đích thực, sự tỏa sáng của tuyến tiền vệ là một quân bài chữa cháy hữu hiệu của Man City trong giai đoạn khó khăn của giải đấu. Với lịch thi đấu như thế này việc sử dụng linh động đội hình và con người sẽ là một lợi thế nhất định với các đội bóng và Man City cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên đây có thể là một biện pháp chữa cháy và Man City cũng rất cần sự trở lại của những trung phong trên hàng công.
 
West Brom với những mũi tên trên hàng công như Saido Berahino, Brown Ideye, Silvestre Varela hay Stephane Sessegnon đang tỏ ra cực kỳ nguy hiểm ở mùa giải này. Tuy không có được một kết quả tốt ở mùa giải này khi xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm nhưng không thể phủ nhận những gì đội bóng này thể hiện kể từ đầu giải. Với những cái tên biết làm khó đối thủ trên hàng công đây sẽ là một thử thách không dễ chịu với đội nhì bảng Man City trong trận đối đầu trên sân Etihad đêm nay.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2

Boxing Day sẽ là một ngày lễ có ý nghĩa hơn với Man City trong trận đấu đêm nay nếu đây là một chiến thắng dành cho đội chủ nhà trong trận đối đầu trên sân Etihad, đội khách West Brom không phải là một đối thủ dễ chơi mặc dù vị thứ trên bảng xếp hạng của đội bóng này là không cao, với những cái tên có tốc độ trên hàng công như Saido Berahino, Brown Ideye, Silvestre Varela hay Stephane Sessegnon sẽ là một thử thách khó cho hàng thủ đang tỏ ra rất chậm chạp ở mùa này của Man City. Trận đấu này sẽ có những bất ngờ thú vị với cả hai khi đội chủ sân Etihad sẽ không có một trung phong đích thực trên hàng công và một hàng thủ không thực sự an toàn sẽ đối mặt với một đội khách chiếu dưới đang rất thoải mái về mặt tinh thần, một trận thua sau những gì đội bóng thể hiện từ đầu giải sẽ không phải là thảm họa với West Brom những với Man City đây sẽ là 3 điểm rất quan trọng trong việc duy trì lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Chelsea.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến của West Bromwich vs Manchester City
  
Thống kê 5 trận gần nhất của West Bromwich và Manchester City
 
Lịch sử đối đầu của West Bromwich vs Manchester City
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét