Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 26/12 22:00 Burnley - Liverpool

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Liverpool thể hiện rõ khao khát ở những trận đấu gần đây mà mới nhất là trận hà đầy quả cảm trước Arsenal
 
Liverpool thể hiện rõ khao khát ở những trận đấu gần đây mà mới nhất là trận hà đầy quả cảm trước Arsenal
 
Các chuyên gia nhận định bóng đá miễn phí rằng trận hòa trên chân trước Arsenal ở vòng đấu vừa qua thêm một lần nữa người hâm mộ nhìn thấy khao khát nơi các cầu thủ Liverpool sau chuỗi trận không mấy thành công ở mùa giải đầy biến động này. Trong trận cầu mà không mấy ai tin Liverpool có thể chơi hay đến vậy với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 67% với 27 cứ dứt điểm về phía khung thành đối phương và 10 trong số đó trúng đích mang lại 2 bàn thắng quý như vàng trong trận đấu này. Áp lực đã dồn nén lên đôi chân của các cầu thủ Liverpool trong trận đấu này và tất cả đã chơi bùng nổ và dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian.
 
Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,với Burnley,đội bóng này đang có màn trình diễn tương đối ổn thời gian gần đây với 5/7 trận bất bại ở những vòng đấu gần đây với 4 trong số đó được thực hiện trên sân nhà. Hai lần đụng độ các đối thủ nằm trong top 4 của mùa trước Burnley luôn để thua một cách dễ dàng như trận thua 0 3 trước Arsenal và 1 3 trước đội đầu bảng Chelsea. Những con số thống kê trong lịch sử cũng cho thấy những bất lợi dành cho đội chủ nhà trong trận đấu này, ở hai lần đối đầu gần đây nhất Burnley đều để thua với cách biệt mà mới nhất là trận thua với 4 bàn không gỡ.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 1
 

Liverpool đang dần tìm lại được khao khát cũng như động lực thi đấu ở 2 trận gần đây nhất với chiến thắng 3 1 trước đội đầu bảng của giải hạng nhất Bournemouth và mới nhất là trận hòa trên chân với Arsenal, những tín hiệu lạc quan đang dần trở lại với Liverpool và giai đoạn lượt về này sẽ đầy hứa hẹn với The Kop sau nửa mùa giải chơi thất vọng. Đêm nay, làm khách trên sân của Burnley đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm sẽ là cơ hội lớn để Liverpool kiếm thêm một chiến thắng và 3 điểm quý giá cho cuộc đua đến một vị trí trong top đầu. Ở những lần gặp nhau trước đây, Liverpool đều dành chiến thắng và mới đây nhất là chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4 - 0 trước đối thủ này, những thống kê đang cho thấy những bất lợi thuộc về đội chủ nhà trong trận đối đầu này, một kết quả có lợi dành cho đội khách là điều được dự đoán trước trong trận đối đầu đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến của Burnley vs Liverpool
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Burnley và Liverpool
 
Lịch sử đối đầu của Burnley vs Liverpool
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét