Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 17/12 02:00 Bayern Munich - Freiburg

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Đức
Bayer Munich vẫn đang thống trị Bundesliga mùa này và chưa có đối thủ nào có thể làm đội bóng này
 
Bayer Munich vẫn đang thống trị Bundesliga mùa này và chưa có đối thủ nào có thể làm đội bóng này "mất hứng"
 
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,tại Bundesliga lúc này hẳn nhiều người hâm mộ đội chủ sân Allianz Arena tự hỏi liệu đội bóng nào đủ sức làm Bayer “mất hứng” và câu hỏi này vẫn chưa có lời giải, Bayer vẫn tiếp tục chiến thắng và bỏ xa các đối thủ xếp sau khi khoảng cách lúc này giữa Bayer và đội đang xếp thứ 2 được nâng lên thành 9 điểm,với phong độ như hiện tại rất khó để có thể bám đuổi Bayer trên bảng xếp hạng.Mặt trận Champion League đến giữa tháng 2 năm sau mới trở lại và cúp quốc gia cũng tới tháng 3 năm sau mới đá nên lúc này mọi sự tập trung đều đổ dồn vào mặt trận Bundesliga và sức mạnh của Bayer chắc chắn sẽ không thuyên giảm mà có thể trở nên đáng sợ hơn.Với phong độ khủng khiếp như hiện tại rất khó để Bayer có thể sẩy chân trừ khi đó là do các học trò của Guardiola chủ động đá lỏng chân thì các đối thủ mới có cơ hội có điểm khi đối đầu với đội bóng này.
 
Bản tin tip bóng đá chính xác nhất cập nhật,đêm nay Freiburg sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là cực kỳ khó khăn trên sân nhà của Bayer, một trận hòa xem ra cũng là điều không tưởng với đội bóng này chứ chưa nói đến việc giành trọn ba điểm trong trận đấu này. Ở 4 vòng đấu vừa qua, dù chỉ gặp những đối thủ nhẹ kí như đội đang xếp bét bảng Stuttgart, tân binh Paderborn hay đội bóng đang sa sút Mainz các học trò của Christian Streich đều không thể có được chiến thắng trọn vẹn và vị trí thứ 4 từ dưới lên vẫn đang thuộc về đội bóng này. Bayer không giống như những đối thủ đã qua nên rất khó để Freiburg có hy vọng trong trận đấu này dù chỉ là một điểm.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 0
 

Bayer vẫn đang thống trị ở giải quốc gia Đức mùa này, sức mạnh tuyệt đối với những nhân tố mới trong đội hình đang khiến Bayer khó tìm ra đối thủ thực sự ở trong nước. Được thi đấu trên sân nhà đêm nay và chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu là Freiburg sẽ là cơ hội để Bayer có thể phô diễn sức mạnh tuyệt đối của mình đồng thời kiếm những điểm số quan trọng để gia tăng khoảng cách với các đối thủ xếp sau.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC SOI KÈO MIỄN PHÍ
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Bayern Munich và Freiburg
 
Lịch sử đối đầu của Bayern Munich vs Freiburg
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét