Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 18/12 02:00 Borussia Dortmund - Wolfsburg

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Đức

Dortmund đang rất cần sự trở lại của Reus để cứu vãn Dortmund cho phần còn lại của mùa giải
Dortmund đang rất cần sự trở lại của Reus để cứu vãn Dortmund cho phần còn lại của mùa giải
Bản tin soi kèo cập nhật,sự bất ổn và khó hiểu chính là tình trạng hiện nay của Dortmund, hết làm người hâm mộ hy vọng rồi đến thất vọng, Klopp không còn là phù thủy như những mùa giải trước khi biến những con người bình thường trở thành những siêu sao, khi phép thuật đã hết chính HLV này cũng đành phải bất lực nhìn đội bóng xuống dốc đến mức khó tin. Trận thắng với cách biệt mong manh trước Hoffenheim những tưởng sẽ giúp Dortmund tìm lại cảm hứng chiến thắng và chiến đấu cho một thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng nhưng ngay sau đó hình ảnh tệ hại của đội bóng này lại ngay lập tức quay trở lại với trận thua trước Hertha Berlin. Những thất bại lúc này không còn được đỗ lỗi cho những tai nạn mà đây là những lời báo động thật sự với đội bóng, nếu không có gì thay đổi mùa giải này Dortmund sẽ rớt hạng, điều mà những người bi quan nhất cũng chưa hề nghĩ tới.
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá rằng sự ra đi của những trụ cột như Gotze hay Lewandowski đang làm sức mạnh của đội bóng suy yếu quá nhiều mà rõ nét nhất chính là mùa giải thảm hại này, lúc này mọi sự trông đợi đều được đổ dồn vào Reus nhưng đúng lúc dầu sôi lửa bỏng tiền vệ này lại dính chấn thương và phải ngồi ngoài. Mùa giải đã đến những vòng đấu cuối của lượt đi nhưngx khó khăn vẫn còn đó nhưng ở vòng đấu này đen đủi cho Dortmund khi họ phải đụng độ đội nhì bảng Wolfsburg, viễn cảnh mất điểm đang mở ra trước mắt các học trò Kloop trong trận đấu đêm nay.
Kevin De Bruyne đang nổi lên như một hiện tượng ở mùa giải này, tiền vệ 23 tuổi chơi như lên đồng khi có được 5 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường. Sự thăng hoa của tiền vệ này đang giúp Wolfsburg có một mùa giải thành công khi đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mặc dù phải làm khách trên sân nhà của Dortmun nhưng với sự sa sút từ đầu mùa, Kevin De Bruyne cùng đội bóng của anh đủ sức để quật ngã đối thủ này trong chuyến làm khách đêm nay.
Dự Đoán Tỷ Số: 0 - 1

Sẽ không có quá nhiều người muốn nói đến tình hình hiện nay của Dortmund bởi lúc này hai chữ thất vọng là chưa đủ để nói về màn trình diễn của các học trò Kloop ở mùa giải này, hết hy vọng rồi đến hụt hẫng là cảm giác mà Dortmund đem đến cho người hâm mộ ở những vòng đấu vừa qua. Khó khăn vẫn còn đó nhưng đen đủi cho Dortmund khi lúc này họ vớ phải Wolfsburg, đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với sự thăng hoa đến bất ngờ ở mùa giải này, dù được chơi trên sân nhà nhưng không mấy ai dám tin vào việc Dortmund sẽ giữ được điểm trên sân nhà nếu không quá thì đây có thể là một trận trắng tay nữa của các học trò Kloop ngay trên sân nhà của mình.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Đội hình dự kiến Borussia Dortmund vs Wolfsburg
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Borussia Dortmund và Wolfsburg
 
Lịch sử đối đầu của Borussia Dortmund vs Wolfsburg

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét