Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 14/12 00:30 Arsenal - Newcastle United

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Arsenal cần tránh đi vào vết xe đổ của Chelsea để có một chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà đêm nay
 
Arsenal cần tránh đi vào vết xe đổ của Chelsea để có một chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà đêm nay
 
Theo các chuyên gia tip bóng đá cho biết,Arsenal trở lại ngoại hạng Anh với một chiến thắng hoành tráng trên sân khách trong trận đấu mang tính thủ tục ở lượt đấu cuối vòng bảng Champion League trước Galatasaray nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ với CĐV Pháo Thủ khi ở giải quốc nội Arsenal mang một bộ mặt hoàn toàn khác. Ở vòng đấu trước, được thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal đã bất ngờ để thua ngược đội bóng cửa dưới Stoke với tỉ số 2 – 3, thêm một trận đấu thất vọng nữa với Pháo thủ, không những thế trong lúc giai đoạn lượt đi đang bước vào những vòng đấu cuối vô cùng căng thẳng thì Giáo sư lại tiếp tục mất thêm Calum Chambersdo do án treo giò.Con số chấn thương và treo giò của Arsenal hiện đã nâng lên thành con số 8, chưa kể khả năng ra sân của những cái tên quan trọng như Flamini, Rosicky hay Monreal. Với những thiếu hụt về nhân sự, hứa hẹn sẽ có một tháng 12 đầy giông bão với các Pháo thủ khi lịch thi đấu tăng lên 4 ngày 1 trận, dẫu vậy một chiến thắng trên sân nhà trước hiện tượng Newcastle vẫn được nhiều CĐV đội bóng đặt kỳ vọng trong trận này.
 
Bản tin tip bóng đá chính xác nhất cho rằng Newcastle ở mùa giải này không được đánh giá cao bởi những xáo trộn trong đội hình bằng chứng là đội bóng này đã mở màn mùa giải không thật sự tốt khi 7 vòng đấu đầu tiên “chích chòe” không biết đến mùi chiến thắng, nhưng mọi chuyện bắt đầu sáng sủa hơn với đội bóng này khi họ có chiến thắng tối thiểu trước tân binh Leicester để mở đầu cho 5 trận toàn thắng tiếp theo. Mới đây nhất “chích chòe” đã khiến tất cả phải thán phục khi là đội bóng đầu tiên hạ được Chelsea, điều mà chưa đội bóng nào làm được ở những vòng đấu trước đó. Đêm nay Newcastle có chuyến làm khách trên sân Emirates và người hâm mộ đội bóng này đang hướng đến một cú sốc nữa mà “chích chòe” mang tới cho Pháo thủ, tuy nhiên khi bóng vẫn chưa lăn trên sân rất khó để dự đoán liệu Pháo thủ có đi vào vết xe đổ của Chelsea hay không mọi chuyện vẫn còn chờ vào 90’ bóng lăn đêm nay.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 0
 

Những khó khăn vẫn chưa chịu buông Arsenal ở mùa giải này khi những chiếc thẻ và chấn thương lại tiếp tục cướp đi những nhân tố quan trọng của đội bóng. Giáo sư hẳn là có lí do để lo lắng khi đón tiếp hiện tượng Newcastle trên sân nhà Emirates đêm nay, ở vòng đấu trước, Pháo thủ đã để thua sốc trước đội cửa dưới Stoke City với đội hình chắp vá. Được thi đấu trên sân nhà nhưng với những bất lợi về mặt nhân sự liệu Arsenal có tiếp tục đi vào vết xe đổ của Chelsea ở vòng đấu trước, tuy nhiên nếu xét về phong độ cũng như đẳng cấp Arsenal vẫn là đội cửa trên khi vừa có chiến thắng hủy diệt ở Champion League trên sân nhà của Galatasaray. Mọi chuyện sẽ được phân định rõ ràng khi 90' bóng lăn trên sân Emirates nhưng lúc này hãy cùng những chuyên gia nhận định của Mẹo Cược dự đoán chính xác nhất về trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ SOI KÈO CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle United
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Arsenal và Newcastle United
 
Lịch sử đối đầu của Arsenal vs Newcastle

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét