Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 16/12 03:00 Everton - Queens Park Rangers

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Everton cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại ở những vòng đấu gần đây
 
Everton cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại ở những vòng đấu gần đây
 
Bản tin soi kèo ở 4 vòng đấu gần đây,Everton đã không biết đến chiến thắng khi phải liên tiếp nhận những thất bại cay đắng, 3 trận thua 1 trận hòa là con số đủ để giết chết sự kỳ vọng nơi người hâm mộ. Everton sẽ có trận đấu muộn ở vòng 16 với QPR đội đang xếp ở vị trí áp chót của bảng xếp hạng, một chiến thắng là điều mà Everton đang hướng đến nhưng có thể mọi thứ sẽ không dễ dàng với đội bóng này bởi hồi giữa tuần trận đấu với Krasnodar ở Europa League đã lấy đi không ít sức lực của đội bóng cộng với việc phong độ đang đi xuống đây sẽ là một thử thách thật sự với đội chủ nhà.

Các chuyên gia tip bóng đá chính xác nhất nhận định,Queens Park Rangers đang tạo ra một kỉ lục buồn với đội bóng ở mùa giải này, tất cả những chuyến làm khách trên sân đối phương kể từ đầu giải đội bóng này toàn thua, vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, một trong 3 đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là một kết quả tất yếu mà QPR phải nhận với màn trình diễn kém kỏi vừa qua. Làm khách trên sân của Everton đêm nay sẽ là một nhiệm vụ khó nữa với Queens Park Rangers, nhưng với phong độ của đội chủ nhà ở những vòng đấu gần đây không được tốt cộng với thời gian nghỉ ngơi cũng ít hơn nên đây sẽ là chút lợi thế để đội khách QPR hy vọng có điểm trong lần gặp nhau này.

Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 1

Everton đang bất ngờ sa sút ở những vòng đấu gần đây, việc thiếu vắng những trụ cột bởi chấn thương khiến lối chơi có phần bị xáo trộn, đội hình mỏng cộng với lịch thi đấu dày ở những vòng đấu cuối cùng của lượt đi là lí do đội bóng này hụt hơi ở những vòng đấu vừa qua. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu muộn với QPR, đội bóng đang loay hoay với cuộc chiến trụ hạng là cơ hội để Everton có thêm 3 điểm, chấm dứt chuỗi trận tệ hại của đội bóng cũng như cải thiện vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng. QPR không còn là chính mình ở mùa giải này khi toàn thua trên sân khách ở mùa giải này, đây là cơ sở để người hâm mộ tin vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Everton vs Queens Park Rangers
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Everton và Queens Park Rangers
 
Lịch sử đối đầu của Everton vs Queens Park Rangers
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét