Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 14/12 23:00 Swansea City - Tottenham Hotspur

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Tottenham đang gặp bất lợi trong chuyến làm khách trên sân Swansea đêm nay
 
Tottenham đang gặp bất lợi trong chuyến làm khách trên sân Swansea đêm nay
 
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất,trong quá khứ,Tottenham luôn là đối thủ kị dơ với Swansea và chiến thắng thường mặc định cho Tottenham khi cả hai gặp nhau ở những mùa giải gần đây. HLV Mauricio Pochettino đã có tới 10 sự thay đổi về nhân sự trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Europa League gặp Besiktas nhưng lúc này nhìn chung bất lợi vẫn đang thuộc về Tottenham khi đội bóng này chỉ có 2 ngày để phục hồi trước khi hành quân đến sân Liberty của Swansea. Việc nghỉ ngơi quá ít (so với 5 ngày của đối thủ) sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ của các cầu thủ và nhìn vào phong độ thời gian qua của Swansea sẽ là mối nguy ngại với các học trò của Pochettino.

Bản tin soi kèo miễn phí cho rằng,Swansea tuy không có được kết quả tốt khi thi đấu xa nhà nhưng trên sân nhà Liberty đội bóng này hoàn toàn lột xác với những kết quả cực kỳ ấn tượng.10 trận trên tất cả các đấu trường,Swansea chỉ thua duy nhất một trận còn lại là 2 trận hòa và có tới 7 trận thắng,thậm chí đội bóng này còn dành tới 17/22 điểm ở giải ngoại hạng trên sân nhà.Sân Liberty không phải là một điểm đến dễ chịu với những thế lực của giải ngoại hạng với những thất bại của Arsenal và Everton mới đây.Sẽ là một thử thách nữa với Tottenham trong chuyến làm khách đêm nay, Pochettino cần nhiều phương án hơn nữa để có thể đánh bại Swansea ngay trên sân nhà của đối phương.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 0
 

Trên sân nhà Liberty, Swansea luôn thi đấu tốt mặc dù phải tiếp đón các đối thủ kị dơ như Arsenal hay Everton. Cuộc chạm trán đêm nay sẽ là cơ hội để "Thiên nga" có thể giành được chiến thắng đầu tiên trước "Gà trống". Đội bóng xứ Walse đang có lợi thế về sân nhà, phong độ, thể lực và đây là những yếu tố tốt nhất để Swansea viết lại một trang mới trong lịch sử đối đầu của hai đội bóng.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHẤT LƯỢNG CAO
 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
Đội hình dự kiến Swansea City vs Tottenham Hotspur
 
 
Thống kê 5 trận gần nhất của Swansea City và Tottenham Hotspur
 
Lịch sử đối đầu của Swansea City vs Tottenham Hotspur
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét