Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 20/12 22:00 Barcelona - Cordoba C.F

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Tây Ban Nha
Pedro cần được tạo nhiều cơ hội hơn khi anh có câu trả lời không thể thuyết phục hơn với hat trick bàn thắng vào lưới Huesca sau thời gian bị giam cầm trên băng ghế dự bị

Pedro cần được tạo nhiều cơ hội hơn khi anh có câu trả lời không thể thuyết phục hơn với hat trick bàn thắng vào lưới Huesca sau thời gian bị giam cầm trên băng ghế dự bị

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu thì sau trận hòa trước Getafe, Barcelona đang bộc lộ rất nhiều khiếm khuyết với lối chơi không còn mang bản sắc, có thể lúc này Barca đang sở hữu hàng công đáng sợ với bộ ba Messi, Neymar và Suarez nhưng sự ăn ý và những bàn thắng là điều HLV Enrique vẫn đang tìm kiếm cho bộ ba này, chỉ có mỗi mình Messi vẫn phải gánh trách nhiệm ghi bàn cho đội bóng, mỗi khi tiền đạo này tịt ngòi thì lập tức Barca lại sẩy chân hoặc chi ít cũng là những trận thắng tối thiểu trước các đối thủ. Với những trận hay dở xen kẽ, để có một Barcelona hùng mạnh như những mùa giải thành công trong quá khứ đội bóng cần sự gắn kết của những nhân tố mới chân ướt chân ráo tới Nou Camp.

Bản tin tỷ lệ kèo trực tuyến cho rằng không chỉ gặp vấn đề trên hàng công,Barcelona đang thiếu đi một người cầm trịch hiệu quả, khi mà những Xavi hay Iniesta có dấu hiệu của tuổi tác thì những nhân tố mới chưa đủ kinh nghiệm để làm công việc này, nếu có cũng chỉ là những trận đấu với đối thủ dưới cơ như trận thắng hủy diệt Huesca vừa qua ở cúp nhà vua. Tất cả 3 tuyến đều đang gặp những vấn đề nhất định, Enrique cần rất nhiều thời gian để có thể có một mùa giải thành công hơn nữa với Barca nhưng để làm được điều này trước tiên Barca cần giải quyết tốt những đối thủ dưới cơ tránh việc mất điểm đáng tiếc như trong trận đấu với Getafe nếu không muốn bị bỏ quá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là Cordoba đang xếp ở cuối bảng xếp hạng chắc chắn viễn cảnh mất điểm sẽ không xảy ra, một chiến thắng đậm nữa sẽ là điều mà Barca hướng tới trong trận đấu này.

Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 0

Để Real gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng, những khó khăn bắt đầu thử thách Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương cuối mùa giải. Enrique cần nhiều thời gian hơn nữa để có thể tạo ra sự ăn ý cần thiết của bộ ba tấn công thuộc dạng khủng với những cái tên như Messi, Neymar và Suarez, nếu cả ba trung phong này chơi ăn ý thì những chiến thắng như trước Huesca vừa qua sẽ đến thường xuyên hơn trong mọi trận đấu mà Barca góp mặt. Trở lại La Liga, đêm nay Barca sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là đội bét bảng Cordoba sẽ là một trận đấu không thể dễ hơn với thầy trò HLV Enrique trong  việc dành 3 điểm và tạm thời thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Real xuống còn 1 điểm và duy trì hy vọng sẽ lật độ được Real ở cuối mùa giải.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Barcelona vs Cordoba C.F


Thống kê 5 trận gần nhất của  Barcelona và Cordoba C.F

Lịch sử đối đầu của Barcelona vs Cordoba C.F

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét