Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 20/12 22:00 Tottenham Hotspur - Burnley

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Ngoại Hạng Anh
Tottenham gặp bất lợi về mặt thể lực trong cuộc tiếp đón tân binh Burnley trên sân nhà đêm nay

Tottenham gặp bất lợi về mặt thể lực trong cuộc tiếp đón tân binh Burnley trên sân nhà đêm nay

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết,với hai chiến thắng ấn tượng trước Swansea và Newcastle Tottenham đang có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần cho các cầu thủ trong trận đấu đêm nay đón tiếp tân binh Burnley trên sân nhà White Hart Lane. Những lo ngại dành cho Tottenham trong trận đấu này là rất nhiều mặc dù đội bóng đang có phong độ tốt bởi tháng 12 mới qua được 2/3 chặng đường nhưng đội bóng này đã đá tới 5 trận, thể lực của các cầu thủ bị bào mòn một cách nghiêm trọng, nếu không giữ được thể lực tốt thì trận đấu đêm nay sẽ là một thảm họa với Tottenham khi Burnley không phải là một đối thủ dễ xơi.

Trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cập nhật,kể từ khi lên chơi ở Premeir League, Burnley luôn tiềm ẩn khá nhiều bất ngờ, sau 10 vòng đấu đầu tiên thi đấu không mấy thành công với những trận toàn hòa và thua đang khiến Burnley bị nghi ngờ rất nhiều về khả năng thích nghi ở giải đấu cao nhất nước Anh nhưng ở 6 vòng đấu gần đây, tân binh này chơi khá thành công khi chỉ thua duy nhất một trận còn lại là 2 trận hòa và 3 trận thắng, mới đây nhất là chiến thắng ấn tượng trước Southampton. Sẽ là một thử thách không nhỏ với Tottenham trong trận đấu đêm nay, muốn giữ được 3 điểm Tottenham cần giữ được sự tỉnh táo và một lối chơi hợp lý mới có thể khắc chế được tinh thần đang lên của các cầu thủ Burnley.

Dự Đoán Tỷ Số: 2 - 0

Tottenham đang có phong độ tương đối ổn khi có hai chiến thắng thuyết phục gần đây trước Swansea và mới nhất là màn hủy diệt hiện tượng Newcastle ở FA cúp, tuy nhiên với lịch thi đấu dày đặc đang ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Đón tiếp tân binh Burnley trên sân nhà sẽ là một lợi thế với Tottenham nhưng yếu tố thể lực đang là mối nguy với đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay. Nếu muốn có được một chiến thắng và giữ trọn 3 điểm trên sân nhà, Tottenham cần các thủ thi đấu tập trung và giữ được sự bình tĩnh trong từng pha bóng để có kết quả tốt nhất cho trận đấu này.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs Burnley


Thống kê 5 trận gần nhất của  Tottenham Hotspur và Burnley

Lịch sử đối đầu của Tottenham Hotspur vs Burnley

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét