Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 23/12 03:00 Stoke City - Chelsea

Mẹo Cược nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh
Chelsea không dễ để có chiến thắng trên sân nhà của đối thủ khó chơi Stoke City

Chelsea không dễ để có chiến thắng trên sân nhà của đối thủ khó chơi Stoke City

Bản tin soi kèo cập nhật,với chiến thắng ấn tượng 3 – 0 trước Crystal Palace,Manchester City đã tạo ra một áp lực không nhỏ với Chelsea khi lúc này đội chủ sân Etihad đã bắt kịp về điểm số với đội đầu bảng và họ đang hy vọng Stoke sẽ là vật cản tiếp theo mà The Blues sẽ gặp phải.Chelsea đang gặp vấn đề ở những chuyến làm khách mùa giải này, hai trận làm khách gần đây nhất ở Premeir League Chelsea chỉ mang về đúng một điểm, nếu tính rộng hơn ở 6 trận xa nhà vừa qua các học trò của Người đặc biệt chỉ mang về 2 chiến thắng và còn lại là 4 trận mất điểm. Nếu từ giờ tới khi kết thúc mùa giải, Chelsea không thay đổi phong độ ở những chuyến làm khách thì ngôi đầu bảng sẽ khó giữ được lâu bởi Man City đang tiến rất nhanh ở những vòng đấu gần đây.
 
Trang web tỷ lệ kèo cập nhật,làm khách trên sân Britannia của Stoke là một nhiệm vụ không hề dễ với Chelsea,nếu xét về thực lực cũng như đẳng cấp,Stoke hoàn toàn lép vế trước The Blues nhưng được thi đấu trên sân nhà Stoke luôn tiềm ẩn những hiểm họa dành cho các đội khách. Cụ thể trong 15 trận gần đây nhất trên sân nhà, Stoke chỉ thua 4 trận, còn lại là 9 chiến thắng và 2 trận hòa,một con số đủ để đoàn quân của Mourinho cảm thấy lo ngại. Ở 4 lần gặp nhau gần đây,Chelsea chỉ một lần dành được chiến thắng còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua trước đội bóng rất khó chơi này.
 
Dự Đoán Tỷ Số: 1 - 2
 

Chelsea đang gặp quá nhiều bất lợi trong chuyến làm khách trên sân nhà của Stoke đêm nay, trong tháng này Chelsea đã phải căng sức ra đá tới 5 trận, với một đội hình không được xoay tua đều đặn khi chỉ mới có 20 cầu thủ được ra sân, thể lực chính là điều mà các học trò của Mourinho gặp bất lợi trong trận đấu này. Với đội chủ nhà Stoke City, đội bóng này không phải thi đấu ở những đấu trường khác nên việc tập trung vào giải ngoại hạng Anh cũng mang tới những lợi thế với đội bóng này. Tháng 12 này Stoke mới chỉ thi đấu 3 trận với thời gian nghỉ ngơi dài ngày chắc chắn đây sẽ là tin không vui với đội khách đêm nay. Chelsea cần chơi hợp lý hơn trong chuyến làm khách khó khăn này nếu không muốn đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi lúc này Man City đã bắt kịp điểm số với Chelsea trên bảng xếp hạng.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Stoke City vs Chelsea
  
Thống kê 5 trận gần nhất của Stoke City và Chelsea
 
Lịch sử đối đầu của Stoke City vs Chelsea
 
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét