Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Nhận Định Bóng Đá 23/12 00:30 Juventus - Napoli

Mẹo Cược Nhận Định Bóng Đá Siêu Cúp Ý
 Juventus đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp giành siêu cúp nếu giữ được phong độ như những trận đã qua ở Seria A

Juventus đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp giành siêu cúp nếu giữ được phong độ như những trận đã qua ở Seria A

Trang web kèo bóng đá cho rằng lẽ ra trận siêu cúp của bóng đá Ý đã được tổ chức hồi đầu mùa giải nhưng vì Napoli bận chuẩn bị cho vòng play off Champion League nên trận đấu này đã được dời đến ngày hôm nay. Trận đối đầu này sẽ được tổ chức trên sân Doha của Quatar, lần gặp nhau trước đây cả hai đã có một trận cầu cống hiến khán giả và vô cùng kịch tính và cuối cùng đội bóng bản lĩnh hơn (Juventus) đã giành chiến thắng chung cuộc.

Với chiến thắng 3 – 1 ngay trên sân nhà của Cagiari,Juve đã khép lại lượt đi với ngôi đầu bảng Seria A,hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Roma đúng 3 điểm,không những thế việc Juve lọt vào vòng Knock out Champion League phần nào thiết lập lại được danh tiếng của đội bóng ở đấu trường châu Âu sau cú sốc bị loại ngay từ vòng bảng ở mùa giải năm ngoái.

Các chuyên gia soi kèo rằng Juventus đang đứng trước cơ hội lớn lần thứ 3 liên tiếp giành được siêu cúp Ý nếu đánh bại Napoli đêm nay,với một Napoli đang chơi thiếu ổn định kể từ đầu giải việc Juve chọn lối đá tấn công trực diện với sơ đồ mới mẻ 4 - 3 – 1 – 2 sẽ là một lựa chon hợp lý hơn cả.Napoli đang có hàng công tương đối chất lượng song phía trước họ sẽ là một hàng thủ chơi chắc chắn nhất nhì châu Âu,việc các chân sút Napoli có đủ sức khoan thủng bức tường này hay không là cả một dấu hỏi lớn, nếu Tevez và các đồng đội duy trì được sức mạnh như những trận đấu đã qua thì đây có thể sẽ là lần thứ 3 liên tiếp Juventus sẽ giành được chiếc siêu cúp danh giá này.

Dự Đoán Tỷ Số: 3 - 1

Juventus đang thay đổi rất nhiều với sơ đồ mới mà HLV Allegri đang áp dụng thành công, ở Juve lúc này không còn sự thực dụng trong cách chơi, lối đá tấn công trực diện là điều mà "Bà đầm già" đang thể hiện rất tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Đối đầu với một Napoli chơi không thật sự ổn định kể từ đầu giải là cơ hội để Juve có thể trình diễn tốt nhất những gì đội bóng đã xây dựng ở mùa giải này. Một chiến thắng và chiếc cúp sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất cho những thay đổi tích cực của Juve dưới triều đại của Allegri, với phong độ hiện tại cùng ngôi nhất bảng Seria A ở giai đoạn cuối của lượt đi sẽ là cơ sở để người hâm mộ tin vào một chiến tháng dành cho Juve trong trận đấu đêm nay.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ TIP BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Juventus vs Napoli

Thống kê 5 trận gần nhất của Juventus và Napoli

Lịch sử đối đầu của Juventus vs Napoli

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét